- Anh Tuyền còn có sở thích “quái gở” là thấy người ta định làm thịt con gì là anh mua về nuôi rồi thả. Chị Phượng có lần đã mang cặp chim bồ câu anh mua nấu cháo. Sau lần đó anh bị ám ảnh…

Video: Tình yêu 3 năm không “vượt rào” của đôi vợ chồng trẻ

Video: Sở thích “quái gở” của chồng

Xuất hiện trong phần 1 tập 205 Vợ chồng son là cặp vợ chồng Vũ Văn Tuyền - 28 tuổi, làm nghề nuôi ong giống và Lý Thị Phượng - 30 tuổi, làm kế toán. Hai vợ chồng sinh sống ở Pleiku, họ đã có 1 con nhỏ.

Hai vợ chồng anh chị gặp nhau tại lớp học thêm. Anh Tuyền được bạn thách nếu tán đổ chị Phượng, sẽ mời anh Tuyền nhậu. Không ngờ anh Tuyền tán đổ được chị Phượng.

Anh chị yêu nhau 1 năm thì anh Tuyền về quê lập nghiệp. Năm 2014 chị và anh Tuyền mới tổ chức đám cưới. Anh Tuyền “thú nhận” mỗi lần anh lên thăm người yêu, hai người đều không vượt quá giới hạn. Nhớ nhung cũng chỉ ôm hôn.

Chị Phượng lại “ngây thơ” đến mức nghĩ ôm cũng có thể có thai. Hai tháng chị Phượng chậm nguyệt san, chị bắt anh mua que thử thai mặc dù giữa anh và chị chưa xảy ra chyện gì. Anh Tuyền phì cười, trêu vợ “ở Sài Gòn nóng quá nên trứng tự nở”.

Chỉ đến khi hai nhà chính thức làm lễ ăn hỏi, anh và chị mói dám vượt quá giới hạn. Chị Phượng chia sẻ, anh Tuyền có sở thích “quái gở” là thấy người ta định làm thịt con gì là anh mua về nuôi. Nhà anh hiện nuôi rắn, trăn, cú mèo, quạ, tắc kè, kì đà…

Một lần, anh mua được cặp chim bồ câu mang về nuôi rồi anh đi lên trại ong. Vợ anh ở nhà mang chim đi nấu cháo cho anh ăn. Anh ăn còn khen ngon nức nở. Lúc đó vợ mới tiết lộ đã lấy chim bồ câu anh nuôi mang nấu cháo. Nghe đến đó anh Tuyền buồn, bỏ lên giường nằm. Sáu tháng sau anh bị ám ảnh không dám ăn món nào từ chim nữa.

Chia sẻ lý do làm như vậy, chị Phượng cho biết, thấy chồng nuôi chim nhưng chúng hay đi bậy tùm lum trong nhà, chị dọn không được nên chị “xử luôn”.

Chương trình 'Vợ chồng son' không chỉ mang lại tiếng cười cho khán giả truyền hình mà còn giúp các cặp vợ chồng trẻ nói ra được điều thầm kín trong cuộc sống hôn nhân gia đình, từ đó, giải tỏa được những hiểu lầm, mâu thuẫn trong cuộc sống.

Quyền Linh ngỡ ngàng nghe cô giáo mầm non tuyển người yêu

Quyền Linh ngỡ ngàng nghe cô giáo mầm non tuyển người yêu

Cô giáo mầm non muốn tìm bạn trai để gắp thức ăn vì cô ăn nhiều nhưng rất ngại gắp đồ ăn...

Về ra mắt, bị bố mẹ người yêu nhận xét 'ăn mặc như gái hư hỏng'

Về ra mắt, bị bố mẹ người yêu nhận xét 'ăn mặc như gái hư hỏng'

Sáng nay lúc về nhà em mặc chiếc váy trễ vai. Ăn mặc như thế mà họ bảo rằng em mặc hở hang như gái hư hỏng nghe có quá đáng không? 

Vỹ Khúc