{keywords}
 

Nhiều cha mẹ hiện đại có thói quen cho con xem TV, chơi games trên điện thoại, ipad… chỉ để cho trẻ hạn chế nghịch ngợm, điều này ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng tư duy não bộ, thị giác và sức khoẻ của con trẻ. Với tâm hồn non nớt của bé, phụ huynh cần biết cách tác động, điều hướng con vui chơi và học tập lành mạnh hơn.

Máy chiếu vẽ tranh đa năng giúp con tăng cường khả năng hội hoạ ngay từ khi còn nhỏ, nuôi dưỡng đam mê nghệ thuật cho những bé yêu có năng khiếu tiềm ẩn

Thay vì ép con phải bỏ thói quen phụ thuộc vào các thiết bị giải trí điện tử, cha mẹ có thể cùng con vừa chơi vừa học với những đồ chơi lý thú, bổ ích. Chuỗi c Bin & Bông tại Hà Nội là điểm đến lý tưởng, mang lại nhiều đồ chơi trí tuệ thú vị cho các gia đình trẻ, giúp con say mê và hào hứng suốt ngày dài. Những trò chơi trí tuệ sẽ góp phần phát triển tư duy của trẻ.

{keywords}

Những bộ đồ chơi xếp hình dành cho trẻ từ 2 - 3 tuổi giúp bé sớm nhận biết mặt chữ cái, chữ số, hình khối và màu sắc

Không căng thẳng như học tập gò ép, các trò chơi trí tuệ tạo bước đà nền tảng để con trưởng thành hơn, dễ dàng học hỏi kiến thức mới một cách chủ động. Đồng thời, con có thể giải trí hoặc thử thách bản thân, bạn bè, người thân bằng chính những trò chơi hữu ích này.

Dù mỗi bậc phụ huynh đều giáo dục con theo cách của riêng mình, nhưng hãy luôn đồng hành và đóng vai trò là một người bạn thân thiết của trẻ, dẫn dắt con từ những bước chập chững đầu tiên, dạy con những bài học vui vẻ có ích, tạo niềm vui và niềm hứng khởi trong học tập.

{keywords}

Bé yêu say mê chơi xếp hình mà chẳng biết chán

{keywords}
 
{keywords}

Các bộ đồ chơi trí tuệ tại Bin & Bông giúp trẻ vừa chơi vừa học một cách hiệu quả

 

Cha mẹ có thể ghé Bin & Bông để lựa chọn đồ chơi phù hợp với cá tính của con tại:

Cơ sở 1: 2B Vương Thừa Vũ, Thanh Xuân, Hà Nội

Cơ sở 2: 158 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Cơ sở 3: Khu biệt thự liền kề 3 - số 90 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội.

Cơ sở 4: 274 Hồ Tùng Mậu - Bắc Từ Liêm - Hà Nội.

Video máy chiếu vẽ tranh đa năng:

https://www.facebook.com/binandbong/videos/205878214487107

Lê Hương