Choáng với độ chịu chi cho con của những bà mẹ siêu giàu châu Á - 1

Những bà mẹ thuộc tầng lớp thượng lưu không ngại chi tiền cho con

Những bà mẹ trẻ, giàu có và xa hoa như Christine Chiu - người từng xuất hiện trong chương trình truyền hình về giới siêu giàu "Bling Empire" hay Kim Lim - con gái độc nhất của tỷ phú Singapore Peter Lim đã may mắn lớn lên trong những gia đình giàu có và giờ đây, họ cũng nuôi dạy con cái theo những cách không giống ai.

Christine Chiu

Choáng với độ chịu chi cho con của những bà mẹ siêu giàu châu Á - 2

Christine Chiu và con trai Gabriel Chiu Jr.

Không có gì ngạc nhiên khi chuyên gia truyền thông gốc Trung Quốc Christine Chiu đứng đầu trong danh sách những bà mẹ chịu chi cho con. Christine Chiu gây chú ý bởi có cuộc sống siêu giàu trên đất Mỹ, cô thường xuyên xuất hiện trong những buổi tiệc xa xỉ, là khách hàng quen của các thương hiệu thời trang danh tiếng.

Bên cạnh việc được mẹ mua cho hàng loạt siêu xe như Lamborghini Urus mini, Tesla, Ferrari và nhiều thứ khác trong ga ra nhà mình dù cậu nhóc chưa biết lái xe, Gabriel Jr. còn thường mặc những bộ đồ hiệu sang trọng như Givenchy, Dolce & Gabbana và Burberry.

Choáng với độ chịu chi cho con của những bà mẹ siêu giàu châu Á - 3

Cậu bé được mẹ cho mặc toàn hàng hiệu.

Ngoài việc tiêu xài phung phí cho tủ quần áo, bà mẹ 38 tuổi còn mạnh tay chi số tiền ít nhất 7 con số cho bữa tiệc sinh nhật đầu tiên của con trai Gabriel Jr.. Bữa tiệc có tàu lượn được thiết kế riêng, vòng quay mặt trời Ferris, 10 món ăn và máy gắp thú chứa đầy đồ xịn của Gucci bên trong. Chiu cũng đã quyên góp 1 triệu đô la Mỹ dưới tên con trai cho Bảo tàng Trẻ em Cayton ở Santa Monica, California, Mỹ.

Kim Lim

Choáng với độ chịu chi cho con của những bà mẹ siêu giàu châu Á - 4

Kim Lim và con trai Kyden.

Kim Lim, con gái của Peter Lim - ông trùm kinh doanh người Singapore và chủ sở hữu câu lạc bộ bóng đá Tây Ban Nha Valencia CF, đã ly hôn chồng vào năm 2019. Tuy nhiên, Lim rõ ràng vẫn có quan điểm tích cực về việc nuôi dạy con trai Kyden (sinh năm 2017).

Lim thích chia sẻ cuộc sống hàng ngày của mình trên mạng xã hội và cũng chia sẻ nhiều hình ảnh về cậu con trai duy nhất. Lim từng đưa Kyden đi chơi trong dịp Tết Nguyên đán trên chiếc ô tô Rolls-Royce màu đỏ, cho cậu bé mặc đồ Gucci từ đầu đến chân.

Trong những bức ảnh khác, cậu bé Kyden cũng được cho diện nhiều nhãn hiệu tiếng tăm như Baby Dior hay Givenchy. Theo như Lim từng đề cập trong một cuộc phỏng vấn, Kyden sẽ kế thừa toàn bộ "đế chế" của mẹ khi lớn lên.

Chryseis Tan

Chryseis Tan (sinh năm 1988) là ái nữ của đại gia giàu nhất Malaysia Vincent Tan. Gia đình cô sở hữu khối tài sản kếch xù ước tính lên đến hơn 1,1 tỷ USD. Sau hai năm kết hôn, Chryseis vẫn là cái tên thuộc hội rich kid được nhiều người quan tâm, theo dõi.

Năm 2018, cô khiến nhiều người bất ngờ khi kết hôn với Faliq Nasimuddin - người thừa kế của tập đoàn tư nhân lớn nhất Malaysia, có vị thế lớn trong các ngành viễn thông, hàng không và khai thác khoáng sản.

Choáng với độ chịu chi cho con của những bà mẹ siêu giàu châu Á - 5

Chryseis Tan và con gái Arianna.

Khi con gái Arianna của Chryseis Tan mới vài tháng tuổi, cô đã mua một chiếc túi sách Dior trị giá hơn 3.000 đô la Mỹ (69 triệu đồng) có khắc tên của đứa trẻ và tung tăng đi dạo cùng một chiếc xe đẩy trẻ em nhãn hiệu Fendi.

Theo Dân Trí

Giới siêu giàu chuộng mua du thuyền đắt đỏ

Giới siêu giàu chuộng mua du thuyền đắt đỏ

Ngày càng có nhiều người giàu trên thế giới quan tâm đến việc sở hữu siêu du thuyền. Các nhà môi giới dự đoán số lượng du thuyền bán ra trong năm 2021 sẽ phá kỷ lục.