Mới đây, Jamie lại được nhắc tới vì diện mạo trẻ trung trông như thể chị em với con gái, dù khoảng cách thế hệ giữa họ là 24 tuổi.

Trong sinh nhật tuổi 21 của cô con gái Calista, Jamie ăn vận và trang điểm tương đồng về mặt phong cách với con, khiến những hình ảnh của hai mẹ con gây sửng sốt với cộng đồng mạng vì người mẹ quá trẻ trung, dù trước đây, Jamie vốn đã được biết tới vì phong cách và diện mạo “không tuổi”.

Tại Singapore, Jamie Chua được cộng đồng mạng biết tới với danh xưng “nữ hoàng Instagram”, cô còn sở hữu một kênh YouTube có nhiều người quan tâm theo dõi. Trên các tài khoản của mình, Jamie Chua chia sẻ nhiều về phong cách thời trang, phong cách sống và những chuyến đi.

Jamie Chua có hai người con - con gái Calista và con trai Cleveland với người chồng cũ, một doanh nhân đến từ Indonesia. Hiện tại, Jamie Chua cũng đang là một doanh nhân hoạt động trong lĩnh vực mỹ phẩm.

Choáng ngợp trước nhan sắc “như chị em” của hai mẹ con cách nhau 24 tuổi - 1

Choáng ngợp trước nhan sắc “như chị em” của hai mẹ con cách nhau 24 tuổi

Jamie Chua đã nhiều lần xuất hiện trên các tờ tạp chí thời trang để chia sẻ về tủ đồ hiệu gây choáng ngợp của mình. Quy mô và giá trị của tủ đồ này có thể sánh với những nhân vật nổi tiếng trong giới “sành đồ hiệu” như ngôi sao truyền hình thực tế người Mỹ Kim Kardashian hay nhà thiết kế thời trang người Anh Victoria Beckham.

Phòng chứa đồ của Jamie Chua rộng hơn 100 mét vuông, được bài trí đẹp mắt và khoa học, cửa ra vào mở bằng khóa vân tay. Chia sẻ về gu thẩm mỹ của mình, Jamie Chua từng nói: “Tôi trân trọng những gì giữ được vẻ đẹp đẽ đẳng cấp và bền bỉ với thời gian.

“Những gì tôi chi tiền mua đều là những món đồ tôi sẽ giữ lâu dài. Tôi vẫn còn giữ những món đồ tôi đã mua từ gần 30 năm trước mà giờ trông vẫn hợp thời và đẹp đẽ. Tôi yêu những gì đẹp đẽ đích thực”. Chiếc túi xách đắt nhất của Jamie Chua là chiếc Hermes Himalaya Diamond Birkin có giá 512.590 USD.

Choáng ngợp trước nhan sắc “như chị em” của hai mẹ con cách nhau 24 tuổi - 2
Choáng ngợp trước nhan sắc “như chị em” của hai mẹ con cách nhau 24 tuổi - 3
Choáng ngợp trước nhan sắc “như chị em” của hai mẹ con cách nhau 24 tuổi - 4

Jamie Chua và con gái Calista

Theo Dân Trí