Xem video:

Căn biệt thự sang trọng, tinh tế với tầm nhìn thơ mộng hướng ra dòng sông Dinh (thị xã La Gi, Bình Thuận) là món quà mà chàng thanh niên trẻ Trương Gia Phùng dành tặng cha mẹ cách đây 3 năm.

Tháng 5/2017, khi mẹ vô tình chia sẻ mong muốn có một ngôi nhà mới, anh Phùng đã ngay lập tức lên ý tưởng, tìm kiếm đơn vị thiết kế. Chỉ sau đó 2 tháng, căn nhà bắt đầu được thi công và hoàn thiện vào tháng 2/2018.

"Chi phí hoàn thiện căn nhà là khoảng 7 tỷ đồng. Mình đã dự trù trước chi phí này vì ngay từ đầu, mình tâm niệm sẽ làm những gì tốt nhất, hoàn hảo nhất tặng cha mẹ", anh Phùng chia sẻ.

Chàng trai Bình Thuận chi gần 7 tỷ đồng để xây biệt thự tặng cha mẹ - 1

Ngôi nhà khang trang nằm kế bên bờ sông Dinh, thị xã Lagi, Bình Thuận. Ngay khi chia sẻ hình ảnh ngôi nhà trên mạng xã hội, chàng trai 31 tuổi Trương Gia Phùng đã nhận được vô số lời khen.

Chàng trai Bình Thuận chi gần 7 tỷ đồng để xây biệt thự tặng cha mẹ - 2

Ngôi nhà được anh Phùng xây dựng với chi phí gần 7 tỷ đồng. Khi đó anh Phùng 28 tuổi.

Chàng trai Bình Thuận chi gần 7 tỷ đồng để xây biệt thự tặng cha mẹ - 3

Ngôi nhà được xây dựng trên diện tích đất gần 140m2, gồm một tầng trệt, một tầng lầu, một tầng áp mái. Trong nhà có 4 phòng ngủ, 2 phòng khách, 1 phòng làm việc. Hiện ngôi nhà là nơi sinh sống của cha mẹ, anh chị anh Phùng còn anh thì làm việc chủ yếu tại TP Hồ Chí Minh.

Chàng trai Bình Thuận chi gần 7 tỷ đồng để xây biệt thự tặng cha mẹ - 4

Ngôi nhà nằm ở mảnh đất rộng, thoáng mát, xung quanh không bị các công trình khác che khuất. Điểm lợi thế của ngôi nhà là hướng nhìn ra dòng sông Dinh yên bình, thơ mộng.

Chàng trai Bình Thuận chi gần 7 tỷ đồng để xây biệt thự tặng cha mẹ - 5

Không gian phòng khách tầng 1 với ban công nhìn thẳng ra sông Dinh thơ mộng.

Chàng trai Bình Thuận chi gần 7 tỷ đồng để xây biệt thự tặng cha mẹ - 6

Tone màu chính của nội thất là xám, trắng, đen để hướng tới sự sang trọng mà vẫn ấm cúng. "Mọi chi tiết trong nhà đều được mẹ và mình bàn bạc, chọn lựa kĩ lưỡng", anh Phùng chia sẻ.

Anh Phùng cho biết, gia đình anh vốn có truyền thống kinh doanh. Bản thân anh hiện cũng đang kinh doanh tự do và đầu tư bất động sản.

"Thời điểm năm 2015 - 2016, mình gặp tai nạn nghiêm trọng và phải trải qua liên tục 6 cuộc phẫu thuật.

Khi vượt qua giai đoạn khủng hoảng đó, mình thấy trân quý gia đình hơn. Thay vì lao đầu vào kiếm tiền, mình muốn sống chậm lại và dành thời gian cho cha mẹ, gia đình. Cũng vì thế mà mình muốn xây dựng ngôi nhà khang trang, đẹp đẽ nhất có thể", anh cho biết.

Chàng trai Bình Thuận chi gần 7 tỷ đồng để xây biệt thự tặng cha mẹ - 7

Mỗi góc của ngôi nhà đều được anh Phùng lên ý tưởng chi tiết. Dù không làm trong ngành thiết kế nhưng anh lại có đam mê với nội thất, kiến trúc.

Chàng trai Bình Thuận chi gần 7 tỷ đồng để xây biệt thự tặng cha mẹ - 8

Ngôi nhà là nơi nghỉ ngơi, sum vầy của đại gia đình anh Phùng.

Theo Dân Trí

Đại gia miền Tây có 500 xe mô tô biển số siêu đẹp, thuê người chăm mỗi ngày

Đại gia miền Tây có 500 xe mô tô biển số siêu đẹp, thuê người chăm mỗi ngày

Không tiếc công sức, tiền bạc sưu tầm, sau 15 năm, vị đại gia miền Tây sở hữu hơn 500 chiếc xe mô tô mang biển số tứ quý, ngũ quý, sảnh tiến hiếm gặp.