Video: Cặp ông cháu Đài Loan đăng video kỷ niệm sau 6 năm yêu

 

"Chuyện tình ông cháu" giữa Lý Khôn Thành (sinh năm 1957) và bạn gái Lâm Tĩnh Ân (sinh năm 1996) luôn là đề tài được dân mạng quan tâm. Bất chấp mọi sự ngăn cản từ gia đình, cô gái vẫn quyết định ở bên người đàn ông lớn hơn mình đến 40 tuổi.

Những tưởng cặp "ông - cháu" sẽ đi đến hồi kết, tuy nhiên sau 6 năm gắn bó, họ vẫn mặn nồng như thuở nào. Bằng chứng là dòng tâm sự ngọt ngào trên mạng xã hội nhân dịp Valentine vừa qua.

{keywords}
Cặp "ông - cháu" vừa đăng những dòng chia sẻ hạnh phúc trên trang cá nhân.

Trên trang cá nhân, Lý Khôn Thành viết: "Hồi ức Valentine! 6 năm trôi qua tôi vẫn không thay đổi. Yêu em, yêu em!".

Không những thế, cả hai nhiều lần đăng ảnh tình tứ bên nhau trong suốt thời gian gắn bó. Trước đó vài ngày, nhạc sĩ lớn tuổi Lý Khôn Thành còn đăng lên trang cá nhân video kỷ niệm 6 năm yêu nhau đầy hạnh phúc.

Chuyện tình của Lý Khôn Thành và Lâm Tĩnh Ân không ít lần đối mặt với các tin đồn không hay. Hai người gặp nhau vào năm 2013, lúc đó Tĩnh Ân là nữ sinh vừa tròn 18 tuổi. Còn Lý Khôn Thành là bạn của "bố vợ tương lai", gặp mặt và yêu luôn con gái bạn.

{keywords}
Cặp tình nhân lệch 40 tuổi vẫn hạnh phúc sau 6 năm bên nhau.
{keywords}
 
{keywords}
 

Thời gian công bố yêu nhau, cặp chênh lệch 40 tuổi này bị phản đối kịch liệt. Thậm chí, cha Lâm Tĩnh Ân còn đòi kiện Lý Khôn Thành ra tòa với tội dụ dỗ trẻ vị thành niên. Nhưng cuối cùng, hai người vẫn đến với nhau bất chấp mọi lời dèm pha, chà đạp từ gia đình và dư luận.

Phần lớn mọi người cho rằng Lâm Tĩnh Ân đang bị Lý Khôn Thành lợi dụng, nhưng sự gắn bó 6 năm của họ đã chứng minh ngược lại. Đôi uyên ương khẳng định tình yêu không phân biệt tuổi tác và đến giờ, họ vẫn gắn bó, thể hiện tình cảm mặn nồng trên trang cá nhân như thuở mới yêu.

Cô dâu 64 tuổi bẽn lẽn bên chú rể 75 tuổi ở Quảng Ngãi

Cô dâu 64 tuổi bẽn lẽn bên chú rể 75 tuổi ở Quảng Ngãi

Cùng cảnh ngộ, yêu thương nhau, cặp đôi chú rể 75 tuổi và cô dâu 64 tuổi đã tổ chức đám cưới để về chung một nhà.

Theo Zing