{keywords}
Trước khi đến với Hẹn ăn trưa, anh Dương Khắc Niệm đã một lần đổ vỡ hạnh phúc gia đình.

Mẹ ruột kể về tật xấu của con trai

Cùng xuất hiện tại Hẹn ăn trưa tập 253, cặp đôi khiến khán giả bất ngờ bởi những tình huống thú vị. Tham dự chương trình cùng con trai, mẹ ruột Khắc Niệm dường như không muốn che giấu các tật xấu của con. Bà có màn kể xấu con trai khiến khán giả ngỡ ngàng.

Bà nói, con trai mình nóng tính, khó tính lại có tật hay nhậu. Khắc Niệm (tài xế đưa đón công nhân ở Bình Dương) cũng thừa nhận tật xấu của mình. Anh thành thật chia sẻ: “Cứ buông vô lăng là tôi uống với bạn bè. Mỗi lần như thế, tôi uống gần hết thùng bia”.

{keywords}
Chị Huỳnh Thị Thu Anh cho biết, lần đầu nghe anh Niệm nói về tật xấu của bản thân, chị cũng cảm thấy băn khoăn.

Trong khi đó, Thu Anh (bán hàng ăn tại TP.HCM). lại chứng minh bản thân là một người phụ nữ bản lĩnh, cứng rắn. Chị không vội vàng tin vào những lời bạn trai nói mà quyết định lắng nghe bằng cả con tim lẫn lý trí. Hơn thế, chính sự thật thà, chân thành ấy của Khắc Niệm đã làm cho cô nhen nhóm lòng tin ở anh.

Thu Anh cho biết, chị từng kết hôn. Sau khi hạnh phúc tan vỡ, chị sống cảnh đơn chiếc trong một thời gian dài trước khi quyết định tham gia chương trình Hẹn ăn trưa. Lần đầu nghe mẹ Khắc Niệm chia sẻ về tật xấu của con trai, Thu Anh cũng giật mình.

Tuy nhiên sau đó, được chính bản thân Khắc Niệm thừa nhận, tật xấu của mình trên sóng truyền hình, cô dần có cảm tình với anh và tin anh là người chân thật. Cuối cùng, Thu Anh đón nhận anh bằng sự thấu hiểu và cảm thông.

{keywords}
Cuối cùng, cặp đôi đã quyết định trao cho nhau cơ hội tìm hiểu nhau.

Về phần Khắc Niệm, đứng trước cô gái đầy bản lĩnh, đón nhận tật xấu của mình bằng những nghĩ suy sâu sắc, anh nhận thấy Thu Anh chính là mảnh ghép còn thiếu của đời mình. Như tìm được nhau, cặp đôi ở tuổi U50 quyết định trao cho nhau cơ hội hẹn hò, tìm hiểu.

Bất ngờ hơn, chỉ sau 4 ngày chương trình lên sóng, Thu Anh, Khắc Niệm đã quyết định cùng nhau xây dựng hạnh phúc. Ngày 24/1 vừa qua, cặp đôi chính thức về chung một nhà.

Cưới được vợ nhờ “chiêu lạ”

Chia sẻ sau chương trình, Thu Anh tiết lộ, thực ra, con người Khắc Niệm không xấu như những gì anh nói về mình lúc cả hai tham gia Hẹn ăn trưa. Thay vào đó, Khắc Niệm là người chồng siêng năng, rất mực thương yêu, quan tâm người phụ nữ của mình.

{keywords}
Bất ngờ hơn, sau 4 ngày chương trình lên sóng, cặp đôi Khắc Niệm, Thu Anh đã về chung một nhà.

Thu Anh chia sẻ: “Lúc nghe anh nói về tật xấu của mình, tôi cũng băn khoăn nhưng chỉ một xíu rồi thôi. Thậm chí, tôi nghĩ rằng, nhiều khi anh ấy nói vậy chứ không phải vậy. Hơn nữa, tôi cũng hiểu cho hoàn cảnh của anh không có vợ bên cạnh. Buồn thì cũng phải đi uống giải trí thôi”.

Tin tưởng vào sự lựa chọn của mình và thấu hiểu, cảm thông cho bạn trai, Thu Anh nhận lời cưới Khắc Niệm chỉ sau 1 tháng tìm hiểu. Chị chia sẻ: “Tôi và anh Niệm cũng lớn rồi nên không cần tìm hiểu nhiều, sống dung hòa được với nhau là tốt rồi”.

“Có tìm hiểu 8 năm đi nữa thì cũng không hiểu hết một con người. Tôi quyết định cưới anh một cách nhanh chóng vì thương cái tính thật thà, chân thật lại rất biết quan tâm của anh”, Thu Anh chia sẻ thêm.

{keywords}
Cả hai đã tổ chức một bữa tiệc thân mật, mời bạn bè đến chung vui với hạnh phúc mới của mình.

Chị cũng cho biết, trong những buổi hẹn hò, cặp đôi cũng không cần nhiều hành động lãng mạn. Cả hai chỉ chú trọng trao cho nhau sự chân thành. Thu Anh nói: “Những buổi hẹn hò của chúng tôi chỉ đơn giản là đi ăn, uống nước, tâm sự cùng nhau”.

Thu Anh nói rằng, điều khiến chị và Khắc Niệm vui hơn cả là mối quan hệ, cuộc hôn nhân của 2 người được gia đình đôi bên nhiệt thành ủng hộ. Hạnh phúc hơn, các con của Thu Anh và Khắc Niệm cũng ủng hộ cuộc hôn nhân này.

Ngày quyết định ngỏ lời cưới Thu Anh, Khắc Niệm cũng không cầu hôn người phụ nữ của mình bằng hoa tươi hay nhẫn vàng. Thay vào đó, anh chu đáo chuẩn bị cho Thu Anh một sợi dây chuyền làm quà, đợi ngày “rước nàng về dinh”.

{keywords}
Sau khi cưới, cả hai cho biết sẽ tập trung vào công việc để xây dựng tổ ấm.

Ngày 24/1 vừa qua, được sự ủng hộ của gia đình và các con, Khắc Niệm, Thu Anh đã tổ chức một bữa tiệc ấm cúng để người thân đến chung vui cho hạnh phúc của hai vợ chồng. Về sống chung với nhau, Khắc Niệm rũ bỏ hình ảnh “người đàn ông ham nhậu”.

Thay vào đó, anh chăm chỉ làm việc, hạn chế việc nhậu nhẹt. “Anh ấy chăm làm lắm. Mỗi ngày, anh đi làm từ 5h sáng đến 6h chiều. Rảnh rỗi lắm, anh mới uống với bạn bè thân quen ít lon bia”, chị Thu Anh tâm sự.

Xem thêm video: Chàng trai chăn bò Bình Định: Sự nổi tiếng giúp tôi có thu nhập bất ngờ

Chàng trai mồ côi sở hữu tài sản tiền tỷ cưới vợ xinh sau 4 tháng tìm hiểu

Chàng trai mồ côi sở hữu tài sản tiền tỷ cưới vợ xinh sau 4 tháng tìm hiểu

Cặp đôi Văn Tâm - Thanh Thủy chính thức về chung một nhà sau 4 tháng được MC Cát Tường mai mối tại Hẹn ăn trưa.  

Nguyễn Sơn

Ảnh: Nhân vật cung cấp