Anh Đồng Văn Tân, hiện 28 tuổi là sỹ quan quân đội, hiện công tác tại Xuân Lộc, Đồng Nai. Hai năm trước, thông qua chương trình Bạn muốn hẹn hò, anh đã nên duyên vợ chồng với chị Mỹ Phượng, cùng tuổi, là kế toán, quê Đồng Nai.

{keywords}
Vợ chồng anh Tân khi tham gia chương trình Bạn muốn hẹn hò.

Câu chuyện của vợ chồng anh từng gây xôn xao dư luận vì chỉ 22 ngày bấm nút hẹn hò đã cùng nhau làm đám cưới. Chị Mỹ Phượng cho biết, lúc đó, chị nghe nhiều lời đồn ác ý như: Cưới chạy bầu, ham tiền mà cưới…

Dù rất buồn, nhưng nhận được quan tâm, yêu thương của chồng, gia đình chồng, chị nghĩ, hạnh phúc của mình thì mình tự quyết định. ‘Anh là bộ đội, thường phải xa nhà. Cứ cuối tuần chúng tôi mới được gặp nhau. Tôi muốn cưới sớm để cùng anh chia sẻ niềm vui, nỗi buồn’, Mỹ Phượng nói.

Người vợ trẻ cho biết, đến nay, dù đã là vợ chồng hơn hai năm nhưng chị vẫn không quên được màn cầu hôn hài hước của chồng. ‘Nếu vợ nhớ chồng nhiều thì mình cưới nhau đi. Cười rồi anh được cơ quan tạo điều kiện về nhà nhiều hơn. Tôi đã bị anh ấy ‘dụ’’, người vợ quê Đồng Nai mỉm cười nhớ lại.

{keywords}
Sau hai năm là vợ chồng, họ đã đón con gái đầu lòng. Ảnh: NVCC.

Mỹ Phượng cũng cho biết, hiện nay, vợ chồng cô đã đón con gái đầu lòng, bé chào đời vào ngày 24/8 vừa qua. Tên bé ở nhà là Gạo. Anh Tân rất thương và cưng con.

‘Hiện vợ chồng tôi vẫn đang ở nhà thuê. Anh ấy cứ cuối tuần mới về thăm vợ con một lần. Nhưng vì tình yêu và thương anh, tôi chấp nhận hết’, Mỹ Phượng nói, giọng hạnh phúc.

Chàng trai từ Nhật về Sài Gòn làm đám cưới với cô gái qua đời vì tai nạn

Chàng trai từ Nhật về Sài Gòn làm đám cưới với cô gái qua đời vì tai nạn

 Bên di ảnh vợ, anh Ân tay cầm micro hát những bài về tình yêu cho vợ nghe, nước mắt rưng rưng.  

Diệu Thuần