{keywords}
Hình ảnh bé gái bị nhốt trong lồng sắt. Ảnh: Weibo

Những hình ảnh đi kèm cũng cho thấy cô bé có nhiều vết bầm tím ở tay chân, thậm chí còn có hình ảnh một người đàn ông đặt chân lên mặt khi cô bé đang nằm trên sàn nhà.

Cảnh sát quận Chaoan, thành phố Triều Châu, tỉnh Quảng Đông cho biết, người cha nói rằng anh ta rất tiếc về những bức hình và video. Anh ta đã gửi chúng cho vợ cũ để chọc tức cô.  

Được biết, cặp đôi này ly dị vào cuối năm 2018 và cô con gái út sống cùng bố.

Cảnh sát cho biết đã đưa bé gái đi kiểm tra ở bệnh viện nhưng không có vết bầm tím hay thương tích nào khác được tìm thấy. Họ cũng đã đưa bé gái đến nơi an toàn để chăm sóc, còn cặp vợ chồng này đang bị điều tra.

Những hình ảnh đau xót đã làm cộng đồng mạng Trung Quốc phẫn nộ. ‘Thật không còn gì để nói. Anh ta không xứng đáng làm bố’ - một người viết trên mạng xã hội Weibo.

Một người khác bình luận: ‘Anh ta đang mắc bệnh tâm lý. Tôi mong rằng anh ta phải bị nhốt trong lồng vài ngày để hiểu được cảm giác mà cô bé đã chịu đựng’.

Nhiều người cho rằng những bậc cha mẹ lạm dụng và sử dụng bạo lực với con cái nên bị trừng phạt theo luật định.

Trước đó, hình ảnh một bà mẹ đá cô con gái 3 tuổi vì không tạo dáng đúng ý mình cũng được chia sẻ rộng khắp và làm dấy lên làn sóng phẫn nộ. Bà mẹ này sau đó đã lên tiếng xin lỗi.

Quá khứ bất hảo của 'ông bố nhặt rác' dùng dây lưng đánh con

Quá khứ bất hảo của 'ông bố nhặt rác' dùng dây lưng đánh con

Thiếu tá Hưng cho hay, Khiêm trước đây lang thang, bị người thân bỏ rơi và được cặp vợ chồng không có con cái ở phường Ngọc Thụy nhận về làm con nuôi.

Nguyễn Thảo (Theo SCMP)