{keywords}
Căn hộ chung cư rộng 76m2, 3 phòng ngủ của MC Thanh Trúc nằm ở đường Mai Chí Thọ, phường An Phú, Quận 2, TP.HCM. 
 
{keywords}
Vì nằm ở mặt tiền đường lớn, cây cối xanh mát, vì thế, căn hộ lúc nào cũng đón ánh nắng, gió trời vào nhà. Toàn bộ căn nhà được lấy tông chủ đạo là màu trắng. Đây là màu sắc yêu thích của nữ MC sinh năm 1995.
{keywords}
Sao khi bận bịu với những lịch trình của công việc, người đẹp hầu hết dành thời gian để nghỉ ngơi tại căn hộ của mình. Cô đã chuyển về đây sống được hơn một năm. Trong ảnh, bàn ăn nhỏ xinh ngăn cách khu bếp và phòng khách.
{keywords}
Thanh Trúc cho biết, sau giờ làm cô về căn hộ dọn dẹp, đọc sách, học ngoại ngữ, tự nấu ăn. 'Tôi vốn sạch sẽ nên dù một cọng tóc rơi dưới nền nhà cũng khó chịu, vì thế, tôi rất chăm chỉ dọn nhà', Thanh Trúc chia sẻ. 
{keywords}
Phòng ngủ của nữ diễn viên, MC được sắp xếp gọn gàng. Cô muốn hướng đến phong cách tối giản, vì thế, đồ dùng trong nhà không nhiều.

 

{keywords}
Đồ dùng cá nhân được Thanh Trúc sắp xếp gọn gàng trên kệ, tiện lợi khi sử dụng.

 

{keywords}

 Góc trưng bày những tấm ảnh kỷ niệm của nữ MC thời sự của Đài ANTV.

{keywords}
Một phòng ngủ khác trong căn hộ được Thanh Trúc cũng được bố trí gọn gàng với tông màu dịu mắt.

 

{keywords}
Thanh Trúc tâm sự, từng trải qua nhiều biến cố trước đây nên cô thích cuộc sống đơn giản. 'Cuộc sống của Trúc bây giờ khá bình yên. Trúc rất hài lòng', nữ MC nói. Trước khi ngủ, Thanh Trúc thường đọc sách về Phật giáo.

 

{keywords}
Thanh Trúc được đánh giá là một trong những nữ diễn viên trẻ có thực lực, không đánh đổi để nổi tiếng bằng mọi giá. Gần đây, cô đảm nhiệm thêm công việc BTV - MC thời sự của Đài truyền hình ANTV.
{keywords}
'Ngoài diễn xuất, công việc biên tập rất cuốn hút tôi. Tôi thực sự muốn được thử sức trong nghề này. Không phải vì danh lợi, mà đây là một công việc cho tôi biết rất nhiều điều mới lạ', Thanh Trúc trải lòng. Song song đó, cô vẫn nhận những kịch bản phim khi cảm thấy vai diễn phù hợp với mình.

Hình ảnh ngoài đời của các biên tập viên VTV

Hình ảnh ngoài đời của các biên tập viên VTV

Khác với hình ảnh nghiêm túc, chỉnh tề khi lên sóng, nhiều MC, BTV của VTV chọn phong cách trẻ trung, có phần sexy ngoài đời.

 Anh Tùng