Cảm thương chú chó ngóng chờ người chủ đã qua đời - 1

Bức ảnh gây cảm động trên đây chụp một chú chó buồn bã nằm ở sân trước của ngôi nhà, nơi người chủ làm nghề phi công của chú chó sẽ không bao giờ quay trở về nữa. Người chủ đã gặp tai nạn máy bay cách đây ít ngày và được cơ quan chức năng xác nhận là đã qua đời trong vụ việc.

Câu chuyện này xoay quanh phi công Marcel Van Hattem (52 tuổi), ông đã thực hiện một chuyến bay ngắn với chiếc phi cơ cỡ nhỏ hồi giữa tuần qua, nhưng rồi chiếc máy bay đã bất ngờ mất tích ở địa phận bang Queensland (Úc). Sau đó, cơ quan chức năng đã tìm ra hiện trường vụ tai nạn và xác nhận phi công Van Hattem đã qua đời.

Kể từ khi biết thông tin về vụ tai nạn thương tâm xảy ra với người hàng xóm, những người sống cạnh nhà phi công Van Hattem ở thành phố Gold Coast (Úc) rất cảm động khi thấy chú chó của phi công này vẫn kiên nhẫn nằm chờ ở cổng ngóng đợi người chủ trở về.

Như cảm nhận được điều bất thường, chú chó chỉ nằm yên lặng lẽ chờ đợi, hình ảnh cảm động về chú chó buồn bã chờ chủ quay về đã được những người hàng xóm chụp lại và chia sẻ trên mạng xã hội khiến cộng đồng mạng dành nhiều thương cảm.

Chú mèo thích được mát-xa bằng tiếng đàn piano của thầy giáo Sài Gòn

Chú mèo thích được mát-xa bằng tiếng đàn piano của thầy giáo Sài Gòn

Minh cho biết, cậu đã thử nhiều chú mèo khác nhau, nhưng chú nào nghe tiếng đàn cất lên cũng bỏ đi, riêng Haburu thì ngược lại.  

Theo ABC News/Dân trí