- Muốn thoát khỏi cuộc hôn nhân với người đàn ông giàu có nhưng bạo lực, người vợ đã thuê osin ngủ với chồng để lấy cớ ly hôn. Nhưng cuối cùng cả hai vợ chồng lại phải vào tù.

Dina Matiass (35 tuổi, sống ở Bishop Sutton, Somerset, Anh) đã chi 200 bảng (khoảng 6,5 triệu đồng) để thuê người giúp việc của nhà mình – cô Niressa De-Vincente (36 tuổi) ngủ với chồng – ông Zekri Gris (56 tuổi). Mục đích của Matiass là lấy cớ để ly hôn người chồng giàu nhưng rất bạo lực này.

Tuy nhiên, âm mưu của bà mẹ 4 con bị đổ bể khi người chồng buộc tội người giúp việc ăn trộm 12,000 bảng (khoảng 391 triệu đồng). Cả hai vợ chồng liền trói tay cô giúp việc và giam giữ trong nhà mình suốt 36 giờ đồng hồ.

{keywords}

Bà mẹ 4 con tìm lý do ly hôn nên đã nghĩ ra cách thuê người giúp việc ngủ với chồng mình.

{keywords}

Người chồng vốn là người hay mất kiểm soát và thích dùng bạo lực trong gia đình.

Ông Gris sau đó đã dùng một con dao để dọa người giúp việc, buộc cô này phải nhận tội ăn trộm. Người vợ cầm máy quay, quay lại sự việc trong lúc chồng dọa nạt. Ông Gris còn gọi điện cho bà Mary, chị gái của cô giúp việc, đề nghị bà này đến nhà ông để giải quyết sự việc.

Sau 3 ngày bị giam giữ, cô giúp việc đã dùng dây thừng trèo ra ngoài từ cửa sổ. Trên người chỉ mặc một bộ đồ ngủ và vẫn còn dây trói tay. Sau đó cô được người hàng xóm gặp trên đường trốn chạy đưa đến đồn cảnh sát.

Matiass bị phạt tù 12 tháng, nhưng được hoãn thi hành trong vòng 1 năm. Matiass đang có 4 đứa con trai đều dưới 10 tuổi. Trong khi ông chồng bị phạt tới 3 năm tù giam.

{keywords}

Nơi giam giữ cô giúp việc là căn nhà của cặp vợ chồng ở Somerset, Anh trị giá 650.000 bảng (hơn 21 tỷ đồng).

Tại phiên xét xử, thẩm phán William Hart cho rằng Matiass bị lôi kéo vào phạm tội cùng chồng và cô còn là nạn nhân của bạo lực gia đình. 

“Tôi không nghi ngờ chuyện cô bị kéo vào phạm tội cùng chồng bởi chồng cô là một người hay mất kiểm soát và sử dụng bạo lực trong hôn nhân. Anh ta từng bạo hành cô nhưng lựa chọn tham gia hay không là ở cô. Cô đã chọn cùng chồng hành hạ người giúp việc”, vị thẩm phán nói.

Được biết, cô De-Vincente giúp việc cho cặp vợ chồng này từ ngày hết hạn visa sinh viên. Cô đã rất hài lòng với công việc cho đến ngày người vợ đề nghị trả tiền để cô ngủ với chủ nhà.

Kim Minh (theo Dailymail)