Sử dụng đồ trang trí “chuyên dụng” cho Halloween

Cổng nhà là vị trí nhận được nhiều sự chú ý từ khách mời cũng như bạn bè của bạn. Hãy làm cho cổng nhà bạn trở nên độc đáo, nổi bật, thu hút trong đêm Halloween.

Bạn có thể khiến cánh cổng căn nhà của mình trở nên đáng sợ hơn bằng cách treo mặt quỷ bằng vỏ bí đỏ phát sáng. Thậm chí, nếu thích cảm giác mạnh, bạn có thể đầu tư các mô hình quái vật phát ra ánh sáng, tiếng động rùng rợn.

{keywords}
 

Bạn cũng có thể sử dụng decal dán hình bộ xương trên nền đen để cổng nhà trông như cánh cổng địa ngục. Cách trang trí này khiến cổng nhà trông có vẻ kinh dị nhưng rất thu hút và bí ẩn.

Sử dụng đồ handmade

Nhắc đến Halloween, chúng ta sẽ nghĩ ngay đến sự ma quái, rùng rợn trong không gian. Bạn có thể biến phòng khách trong căn nhà của mình trở nên đáng sợ hơn với những món đồ handmade.

Chúng ta có thể sử dụng lưới nhện, những con ma, bộ xương được cắt từ giấy… Tại các lối đi, bạn cũng có thể bài trí những đầu lâu, xương khô, nhện khổng lồ… được cắt từ giấy, decal.

{keywords}
 

Nếu lo ngại việc không khí ma quái khiến các bé nhỏ trong gia đình sợ hãi, bạn có thể trang trí đêm Halloween một cách vui nhộn hơn với những món đồ nhiều màu sắc như: mèo vui nhộn, bí ngô rực rỡ sắc màu, kẹo chổi đáng yêu…

Sử dụng cành cây khô

Bằng cách tận dụng những cành cây khô bỏ đi, bạn cũng có thể để tạo được ấn tượng mạnh mẽ cho căn nhà của mình trong đêm Halloween.

{keywords}
 

Hãy khéo léo sắp xếp các cành cây theo cách thú vị, ma quái, bí ẩn nhất có thể. Để tăng thêm phần rùng rợn, bạn có thể bài trí thêm bí ngô, mô hình chim quạ, hình nộm phù thủy… xen kẽ những cành cây khô này.

Những ngọn nến lung linh nhưng ma quái và bí ẩn

Để có được một không gian mờ ảo, u ám đúng với không khí đêm Halloween, bạn có thể sử dụng những cây nến. Việc đặt nến trong những chụp đèn với những màu sắc khác nhau sẽ giúp bạn có được không gian với ánh sáng lung linh.

Tuy nhiên, bạn có thể cách điệu các cây nến này theo kiểu nến máu, nến ma thuật, nến xương người, …để mang lại cảm giác ma quái, đầy bí ẩn cho không gian căn nhà vào đêm lễ hội.

Sử dụng các loại bong bóng

Việc dùng bong bóng để trang trí Halloween được rất nhiều người lựa chọn. Bởi, loại vật dụng trang trí này rất đa dạng về màu sắc, hình dạng, hình dáng và kích thước.

Bạn có thể sáng tạo không gian ấn tượng theo chất của riêng mình bằng cách trang trí bong bóng thành cổng bóng Halloween, chùm bóng Halloween,...

{keywords}
 

Thậm chí, bạn hoàn toàn có thể thỏa sức sáng tạo của mình bằng cách vẽ, tạo hình các loại vật dụng, nhân vật thường xuất hiện trong đêm Halloween như: xương, sọ người, phù thủy…

Làm vòng hoa ma quái kết hợp các phụ kiện trang trí đặc trưng ngày Halloween

Giống như vòng nguyệt quế mùa Noel thì vòng hoa ma quái mùa Halloween cũng rất đẹp, rất lộng lẫy và ma mị.

Bạn có thể tận dụng những khung ảnh cũ và “rải rác” lên đó những hoa cỏ dại một cách “lộn xộn” có chủ ý, kết hợp với các phụ kiện trang trí Halloween, đảm bảo bạn sẽ vô cùng bất ngờ và hài lòng với kết quả mình đạt được.

Nguyễn Sơn (tổng hợp)

Lễ hội Halloween 2022 là ngày nào?

Lễ hội Halloween 2022 là ngày nào?

Tháng 10 về, ai nấy đều rục rịch chuẩn bị trang phục đón lễ hội Halloween. Nhưng thực tế nhiều người chưa biết nguồn gốc và ý nghĩa của ngày này.