Bức ảnh mẹ xách con đi chợ bất ngờ nổi tiếng, nhưng nhan sắc đứa bé sau 33 năm mới đáng thu hút - 1
 

Bức hình mẹ xách con đi chợ được chụp cách đây 33 năm.

Bức hình hài hước được ông Attila Manek chụp vợ và con vào năm 1987 tại một con phố ở Museum Boulevard, Budapest.

Khi đó, ông chụp hình với ý tưởng diễn tả sự vất vả của những người vợ, người mẹ khi phải đi làm và quán xuyến việc nhà. Những người vợ và người mẹ luôn phải tất bật với bao công việc nhà, nhưng không quên nhiệm vụ chăm sóc con, vun vén gia đình.

Hình ảnh đứa trẻ tay cầm quả, ngồi gọn trong chiếc túi xách vô cùng dễ thương và đáng yêu. Còn người mẹ được mọi người nhận xét có ngoại hình xinh đẹp, gương mặt nhìn ở góc nghiêng có nét giống công nương Diana.

Attila bất ngờ khi khoảnh khắc mình ghi lại cách đây 33 năm bỗng dưng viral trên mạng dù ông không đăng lên. Ông cũng không biết ai là người đã lan truyền bức ảnh đặc biệt.

Tuy nhiên, gia đình Attila Manek không khó chịu mà cảm thấy khá hào hứng. Ông cho biết vợ mình tên Marti và con gái là Eniko.

Đọc được nhiều bình luận của dân mạng tò mò về cuộc sống của 2 mẹ con giờ ra sao, Attila quyết định chụp lại bức ảnh với bối cảnh tương tự ở thời điểm hiện tại.

Bức ảnh mẹ xách con đi chợ bất ngờ nổi tiếng, nhưng nhan sắc đứa bé sau 33 năm mới đáng thu hút - 2
 

... Và bức hình của hiện tại.

Bức ảnh năm 2020 được chụp ở khu chợ Budafok. Attila cho hay hiện con gái ông đã 33 tuổi, đang là một nhà nghiên cứu hóa học. Cô bé Eniko đáng yêu ngày nào giờ đã thành người phụ nữ xinh đẹp. Trong hình, Eniko không quên cầm trên tay quả cà chua. Người mẹ sau bao năm vẫn đằm thắm và thanh lịch. Bà hiện làm việc cho một công ty y tế, đồng thời theo đuổi sở thích viết lách, dịch thuật.

Bức ảnh ngày ấy - bây giờ của ông Attila Mane đã tạo được hiệu ứng đặc biệt cho người xem bởi chúng mang đến những cảm xúc thật lạ kỳ. Đó là thứ cảm giác vừa tiếc nuối những năm tháng thanh xuân đã qua, vừa bất ngờ trước sự thay đổi đến chóng mặt của các nhân vật chính, và đôi khi còn là sự vui mừng vì cho đến cuối đời, chúng ta vẫn được chụp ảnh cùng nhau.

Mẹ bất ngờ sinh non và hành động thông minh của bé trai 10 tuổi

Mẹ bất ngờ sinh non và hành động thông minh của bé trai 10 tuổi

Jayden đã quỳ xuống bên cạnh mẹ, nhẹ nhàng kéo chân em bé và hỗ trợ mẹ sinh em bằng tay.

Theo Tiền Phong