- Tôi đi theo họ đến nhà nghỉ X ở một quận nội thành Hà Nội. Đứng trước cửa nhà nghỉ ấy, tôi run rẩy lôi điện thoại ra gọi cho em. Trong máy, giọng em vẫn bình thản, nhẹ nhàng như không hề có chuyện gì.

Tâm sự nhói lòng của người đàn bà vừa ngoại tình

Mười năm trước, chắc hẳn cả tôi và chồng tôi đều nghĩ, được cùng nhau sống dưới một mái nhà là niềm hạnh phúc nhất thế gian...

Chồng gần 60 tuổi ngoại tình, vợ đau đớn nhập viện tâm thần

"Khi chồng gần 60 tuổi mới đổ đốn ngoại tình, người vợ đau đớn phải ra nghĩa địa sống rồi bị trầm cảm nặng phải nhập viện tâm thần", TS Tô Thanh Phương kể.

Tôi năm nay 29 tuổi và em 25 tuổi, yêu nhau hơn 4 năm. Vì hai bên gia đình không ưa nhau nên chuyện tình của chúng tôi vô cùng khó khăn. 

Nhưng trải qua thời gian dài gia đình cũng dần chấp nhận. Tôi đã mua nhà chuẩn bị hỏi cưới. Cứ tưởng như hạnh phúc sẽ đến với hai đứa thì mọi chuyện bắt đầu thay đổi.

Vì tính chất công việc, tôi phải xa nhà thường xuyên. Em không thích cái nghề này của tôi chút nào bởi nó quá vất vả, thường phải chạy ngược chạy xuôi theo công trình ở các tỉnh, không có ngày nghỉ, không có ngày lễ Tết

Hiểu được lòng em, tôi luôn cố gắng làm việc chăm chỉ, kiếm thật nhiều tiền xây đắp cho tổ ấm sau này. Tôi cũng đinh ninh mình sẽ làm một vài năm nữa rồi chuyển sang làm công việc khác ở ngay thành phố để được gần gũi em.

{keywords}
Ảnh minh họa

Vậy nhưng cách đây một tháng, trong lần tôi được về nghỉ phép qua phòng trọ em chơi, tôi đã phát hiện một chuyện đau lòng. 

Trong lúc sạc điện thoại hộ em, tôi đã vô tình đọc được 1 tin nhắn vô cùng mùi mẫn với nội dung: "Em à, anh nhớ em lắm" được gửi đến từ số máy lạ. Tôi đã hỏi thẳng em là ai thì em bình thản chối bay chối biến và cãi rằng tin nhắn đó họ gửi nhầm. Tôi càng làm căng thì em lại càng thể hiện mình vô tội, thậm chí còn khóc lóc trách tôi ghen tuông mù quáng, không tin em.

Trước thái độ dứt khoát ấy, lại không có chứng cứ, tôi đành chấp nhận lời giải thích đó. Tuy nhiên tôi cũng đã bắt đầu có những nghi ngờ. Tôi phát hiện em đã thay đổi rất nhiều như em ăn diện hơn, cách nói chuyện cũng khác...

Tần suất những việc đó cứ lặp đi lặp lại nhiều lần khiến tôi linh cảm em đang làm việc gì đó mờ ám. Vì vậy tôi quyết định bỏ hơn 20 triệu thuê thám tử theo dõi mọi hành động của em trong suốt 1 tuần và sự thật cũng dần được hé mở. 

Sau 3 ngày bám sát nhưng không có kết quả, đến ngày thứ tư, thám tử gọi điện báo rằng em đang ra ngoài với một người đàn ông lạ.

{keywords}
Ảnh minh họa

Tôi đi theo họ đến nhà nghỉ X ở một quận nội thành Hà Nội. Đứng trước cửa nhà nghỉ ấy, tôi run rẩy lôi điện thoại ra gọi cho em. Trong máy, giọng em vẫn bình thản, nhẹ nhàng như không hề có chuyện gì. Tôi cố giữ bình tĩnh nói lớn: “Anh đang đợi em ở bên dưới, em xuống đi”.

Nghe tôi nói, em hoảng hốt, lắp bắp rồi dập máy. Sau đó về phòng trọ, em khóc xin tôi tha thứ. Em biện minh cho hành động của mình là do cảm thấy cô đơn và nhiều áp lực trong công việc không biết chia sẻ cùng ai. Em đến với anh ta chỉ để giải khuây chứ không hề yêu đương gì. Tôi nghe em nói mà thấy khinh bỉ vô cùng.

Thế đấy, tất cả sự thật khiến hình tượng của em trong tôi sụp đổ. Thật nực cười cho một gã bị người yêu cắm sừng như tôi. Tôi cứ ngỡ em chỉ yêu mình tôi vậy mà em còn qua lại với một người đàn ông nữa và 2 người thường xuyên đi khách sạn. Tôi biết phải làm sao bây giờ?

Những tình huống phát hiện ngoại tình cười ra nước mắt...

Ngoại tình vốn không còn là chuyện hiếm nhưng phát hiện và có bằng chứng không phải chuyện dễ dàng gì. Có những tình huống chuyện ngoại tình bị phát giác cười ra nước mắt...

"Chồng ngoại tình và đó là điều tốt nhất đối với tôi"

"Đây là lý do thật sự được che giấu khiến tôi đã từng cảm thấy đau lòng mỗi khi anh ta bào chữa cho những lần về nhà trễ, hoặc tại sao tôi lại không thể đụng vào điện thoại của anh ta"

Có chồng vừa ‘ngoan’ vừa giàu vợ vẫn ngoại tình

Lấy được chồng thương yêu vợ con lại kiếm được tiền nhưng tôi vẫn phải lòng sếp ở công ty. Cái kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra, cuối cùng, tôi đã phải trả giá cho lỗi lầm của mình.

Hoài Nam (Yên Bái)