Thấu hiểu con người chàng

Để làm được điều này, không phải là chuyện đơn giản. Nó đòi hỏi bạn phải có thời gian trải nghiệm, kiểm chứng bằng chính phẩm chất, ý chí và khả năng của mình để lựa chọn ra người đàn ông phù hợp. Bạn tuyệt đối lưu ý, điều này không phụ thuộc vào ngoại hình, hoàn cảnh gia đình và điều kiện hiện tại. Đừng lựa chọn dựa trên yếu tố tiêu chuẩn thẩm mỹ mà hãy biết về con người chàng qua khí chất mạnh, hành vi vượt trội. Có như vậy, bạn mới tìm cho mình được hướng giải quyết vẹn toàn, thích hợp với con người chàng.

Không bắt buộc anh ấy lựa chọn giữa gia đình, bạn bè với người yêu

Đàn bà cần nhớ rằng gia đình và bạn bè của người bạn yêu đã xuất hiện từ trước khi bạn xuất hiện. Nghĩa là họ đã từng gắn bó với anh ấy một khoảng thời gian đủ lâu và đủ sâu sắc, gắn bó. Nếu bạn cứ cố chấp bắt người đàn ông của mình đưa ra sự lựa chọn ấy thì e rằng bạn chỉ tự chuốc đau khổ về cho mình mà thôi.

{keywords}
 

Không nên kiểm soát chàng quá chặt

Nếu bạn muốn trói chân một chàng trai thì không nên kiểm soát chàng ta quá chặt chẽ, hãy để cho anh ấy một chút không gian được tự do với các mối quan hệ khác. Bạn không cần lúc nào cũng điều tra một cách tỉ mỉ về hành tung mỗi ngày của anh ấy. Con trai dường như không thích bị bạn gái kèm cặp mỗi ngày, họ không muốn kiếm một cô bạn gái có tính cách giống một người mẹ. Bạn nên nhớ khi đến với chàng, bạn là một người bạn gái chứ không phải một thám tử điều tra.

Đừng là một cô gái quá "ăn bám"

Các chàng trai vốn chẳng thích những cô gái có tư tưởng ăn bám, dựa dẫm, và lại quá "cuồng" vào mối quan hệ đó. Họ thích những cô gái bận rộn nhưng sôi nổi, hạnh phúc và tất nhiên là có thể kiểm soát được mình rồi. Cho dù là bạn đang không bận rộn, không hạnh phúc nhưng đừng tỏ ra là bạn đang vô công rồi nghề hay ủ rũ…

Bạn có thể rủ anh ấy tham gia kế hoạch gì đó cùng bạn hoặc cùng anh ấy lập một vài những kế hoạch nho nhỏ cho vài ngày tới… sẽ không dễ nhưng "muốn ăn thì lăn vào bếp".

Không thể không đặt niềm tin vào anh ấy

Một người phụ nữ khôn ngoan không đòi hỏi bất kỳ bằng chứng nào để chứng minh tình yêu từ phía người đàn ông của cô ấy. Khi sự kết nối giữa hai người được xây dựng trên sự tin tưởng, bạn cũng sẽ không cần phải hoài nghi hay lo sợ bị lừa dối. Và chỉ khi tình yêu có được sự tin tưởng tuyệt đối, tình yêu mới có thể thăng hoa. Nếu bạn không thể đặt trọn niềm tin vào một người đàn ông, điều đó chỉ chứng tỏ rằng một trong hai (hoặc cả hai) chưa yêu nhau đủ nhiều, và tình yêu chưa đủ lớn.

Tóm lại, để đảm bảo rằng người ấy luôn ở bên cạnh mình, hãy cố gắng để tìm một sự thỏa hiệp, và nhớ rằng sẽ có những lúc mà một trong hai người phải nhượng bộ người còn lại. Tôn trọng, ấm áp, đồng cảm, và kiên nhẫn - đó là những gì cần phải có trong một mối quan hệ nếu muốn bền lâu.

Theo Gia đình và Xã hội

Yêu xa trong mùa dịch, có khó không?

Yêu xa trong mùa dịch, có khó không?

Nhiều người nghĩ rằng các mối quan hệ xa sẽ không bao giờ có kết quả. Để tình yêu của bạn luôn bền chặt, dưới đây là 8 cách giữ lửa tình yêu trong mối quan hệ yêu xa của bạn.