- “Sau kết hôn, người phụ nữ đã sinh con, lo công việc nội trợ, lo tất cả mọi thứ cho mình thì người chồng phải biết ơn những điều đó”, Công Vinh chia sẻ.

Video: Cách Công Vinh yêu Thủy Tiên khiến nhiều chị em ngưỡng mộ

Mới đây, những chia sẻ văn minh của Công Vinh trong chương trình "Trò chuyện cuộc sống" lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội. Trong chương trình này, Công Vinh nói về quan điểm làm chồng và bí quyết cân bằng, giữ gìn hạnh phúc gia đình.

Nhiều phụ nữ nhận định, những chia sẻ của Công Vinh cho thấy anh là người đàn ông tâm lý và tuyệt vời. Một số người còn ao ước người đàn ông của mình có thể nghe được những lời này để cải thiện tình cảm vợ chồng hơn.  

Với cánh mày râu, chia sẻ của Công Vinh cũng khiến họ phải suy ngẫm và nhìn nhận lại mình.

Công Vinh cho biết: “Ngày nào Vinh cũng nhắn tin cho Tiên để chúc một buổi sáng tốt lành, dành những lời yêu thương nhất tới Tiên. Suốt 9 năm nay, sáng nào cũng như vậy”.

{keywords}
Theo Công Vinh, phụ nữ luôn phải chịu nhiều thiệt thòi, người đàn ông của họ càng phải lắng nghe, nhường nhịn.

Anh cho rằng, trong cuộc sống gia đình, người đàn ông cần phải nhường nhịn cũng như cần phải chia sẻ với vợ nhiều hơn.

“Nhiều người cứ nghĩ, sau khi kết hôn không cần phải nâng niu như lúc yêu nhưng lấy mình về rồi, người phụ nữ đã sinh con, lo công việc nội trợ, lo tất cả mọi thứ cho mình thì người chồng phải biết ơn những điều đó”.

{keywords}
Cặp đôi Công Vinh - Thủy Tiên

Theo Công Vinh, phụ nữ luôn phải chịu nhiều thiệt thòi, người đàn ông của họ càng phải lắng nghe, nhường nhịn.

Anh cũng khẳng định: “Đối với Vinh, không chỉ bây giờ mà cả sau này, phụ nữ bao giờ cũng được đặt một vị trí rất trang trọng và tốt hơn những người đàn ông trong gia đình vì như thế gia đình mới có thể hạnh phúc được”.

Trước câu hỏi về giải quyết mâu thuẫn vợ chồng, Công Vinh nói: “Tiên hay giận lâu nhưng mỗi lần Tiên giận Vinh đều ra sức năn nỉ. Nếu Tiên đuổi Vinh ra ngoài là Vinh không đi, cứ phải ở lại với vợ”.

“Đi đâu Vinh cũng mong về nhà vì ở đó có vợ, con Vinh và đó là mái ấm mà mình cần phải có. Đó là điều may mắn trong cuộc sống này”, Công Vinh tiếp tục khẳng định.

Quyết bỏ chồng vì phát hiện ảnh chụp từ cửa sổ phòng mình trên Instagram cô gái khác

Quyết bỏ chồng vì phát hiện ảnh chụp từ cửa sổ phòng mình trên Instagram cô gái khác

Yulia Agranovych xinh đẹp từng là một người mẫu trước khi trở thành nha sĩ khoa nhi đã không tiếc thương khi quyết định bỏ chồng. 

Món quà bất ngờ ông bố tặng con gái xinh đẹp 'gây bão'

Món quà bất ngờ ông bố tặng con gái xinh đẹp 'gây bão'

Clip ngắn gọn nhưng vô cùng ý nghĩa ông bố dành cho con gái thu hút gần 2 triệu lượt xem trên Youtube.

Hôn nhân sóng gió Bình Minh - Anh Thơ và Trương Quỳnh Anh - Tim

Hôn nhân sóng gió Bình Minh - Anh Thơ và Trương Quỳnh Anh - Tim

Trước vụ ồn ào ảnh thân mật, Bình Minh và Anh Thơ từng hơn một lần lao đao còn cặp Tim - Trương Quỳnh Anh luôn dùng dằng tình cảm sau nhiều năm.

Minh Anh