Được biết, trước đó người mẹ đã mắng con trai vì tội bỏ học, thất nghiệp và xem tivi quá nhiều. Không kiềm chế được cảm xúc, cậu bé cầm dao đâm vào bụng mẹ.

Tuy nhiên, bất chấp hành động bất hiếu đó, bà mẹ 34 tuổi vẫn cố gắng bảo vệ con bằng cách dặn cậu bé nói dối về việc mình bị thương.

Cảnh sát cho biết, người phụ nữ đã nói với con trai rằng: “Tình yêu của người mẹ không có giới hạn. Hãy nói với bố con rằng mẹ bị một kẻ điên đột nhập vào nhà đâm phải”.

{keywords}
Cậu bé 17 tuổi bị bắt giữ và vật chứng thu được

Cũng bằng câu chuyện bịa đặt này, cậu bé đã đi cầu cứu hàng xóm. Họ đưa người phụ nữ vào bệnh viện - nơi chị tử vong vào tối hôm đó.

Tuy nhiên, những người hàng xóm không tin vào câu chuyện mà cậu bé nên đã báo cảnh sát. Ông Fachurur Rozi, người đứng đầu đơn vị điều tra tội phạm thành phố Jepara, tỉnh Trung Java cho biết, “những vết thương bất thường như vết hằn và vết bầm tím” đã được tìm thấy trong quá trình khám nghiệm thi thể người phụ nữ.

Cảnh sát đã bắt giữ cậu bé để thẩm vấn và cậu thừa nhận là đã đâm mẹ mình. Hiện cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra. Nếu bị kết tội bạo lực gia đình, nam thiếu niên này có thể đối mặt tới 15 năm tù và 45 triệu rupiah (gần 72 triệu đồng) tiền phạt.

Đăng Dương (Theo Asia One)

Bà mẹ hạnh phúc gặp con trai sau 30 năm từ bỏ quyền nuôi dưỡng

Bà mẹ hạnh phúc gặp con trai sau 30 năm từ bỏ quyền nuôi dưỡng

Sinh con năm 18 tuổi, không đủ sức nuôi dưỡng, bà mẹ cay đắng trao con cho một công ty môi giới nhận con nuôi.