Theo The Sun, cô bé Scarlett Evered (sống tại Orpington, nước Anh) từ lâu đã quen với việc được nhiều người chú ý, hỏi han mỗi khi ra đường. Cô bé này có vẻ ngoài giống công chúa Hoàng gia Anh Charlotte - con gái của hoàng tử William và công nương Kate Middleton.

Xem video:

Bà Victoria (38 tuổi) - mẹ của Scarlett - cho biết người đầu tiên phát hiện sự tương đồng này là bà ngoại của bé.

{keywords}
Scarlett Evered được nhiều người nhận xét có vẻ ngoài giống công chúa Charlotte.

 

{keywords}
Công chúa Charlotte.

“Khi đó, con bé mới 15 tháng tuổi. Lúc nhìn thấy hình ảnh của công chúa Charlotte trên tạp chí, mẹ tôi bỗng nhận ra sự giống nhau đến kỳ lạ giữa công chúa và cháu gái mình”, bà Victoria nhớ lại.

Sau đó, người mẹ đã gửi một số bức ảnh của Scarlett đến công ty tổ chức sự kiện. Cô bé được mời xuất hiện trong chiến dịch quảng cáo của một nhãn hàng nhân dịp sinh nhật lần thứ 90 của Nữ hoàng Anh ngay sau đó.

{keywords}
Scarlett nổi tiếng và nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo.

Trên mạng xã hội, nhiều người nhận xét vẻ ngoài của hai cô bé có sự giống nhau tới 80%. Theo bà Victoria, đôi khi, chính Scarlett còn bối rối khi thấy hình ảnh của tiểu công chúa trên truyền hình vì tưởng đó là mình.

Scarlett hiện sống cùng cha mẹ và hai anh trai Nathan (7 tuổi) và Harrison (10 tuổi). Sự nổi tiếng của Scarlett thậm chí còn “phủ sóng” tới cả trường học của hai anh trai khi họ thường xuyên nhận được sự tò mò và hỏi han về em gái mình.

{keywords}
"Bản sao" Công chúa Charlotte bên gia đình của mình.

“Thật may là con bé có tính cách hoạt bát, hướng ngoại. Nó tận hưởng sự nổi tiếng và được quan tâm hơn là cảm thấy khó chịu vì điều đó”, mẹ của Scarlett chia sẻ trước nhiều ý kiến cho rằng cô đang lợi dụng con mình để kiếm tiền.

Bà cũng cho biết gia đình sẽ dừng ngay mọi hoạt động quảng bá nếu Scarlett không thích. “Miễn Scarlett cảm thấy vui vẻ, đó là điều quan trọng nhất”, người mẹ nói.

Cháu gái cố Công nương Diana nổi bật tại đám cưới Hoàng gia Anh

Cháu gái cố Công nương Diana nổi bật tại đám cưới Hoàng gia Anh

Người mẫu Lady Kitty Spencer, cháu gái cố Công nương Diana, gây ấn tượng tại hôn lễ Hoàng gia Anh với vẻ ngoài xinh đẹp và trang phục nổi bật.

Hội con nhà giàu khoe ảnh ăn chơi trên mạng xã hội Instagram

Hội con nhà giàu khoe ảnh ăn chơi trên mạng xã hội Instagram

Mùa hè là thời điểm để các cậu ấm cô chiêu con nhà giàu thể hiện đẳng cấp ăn chơi bằng những kỳ nghỉ xa xỉ.

Hot girl mới toanh của 'Hội con nhà giàu Việt Nam': Sang chảnh, sexy

Hot girl mới toanh của 'Hội con nhà giàu Việt Nam': Sang chảnh, sexy

Vóc dáng chuẩn, làn da nâu khỏe khoắn cùng phong cách ăn mặc sành điệu khiến Lê Thảo Nhi trông thu hút không thua kém bất kỳ hot girl Việt nào.

(Theo Zing)