Đám đông bỗng dưng hét lên khi thấy một bé gái bị mắc vào đuôi của một chiếc diều lớn, bị nhấc bổng lên cao vài chục mét rồi quay lượn mấy vòng theo gió.

Rất may chỉ vài giây sau, đuôi chiếc diều hạ xuống mặt đất và nhiều người lớn lao vào gỡ cô bé ra.

Truyền thông Đài Loan đưa tin, mặc dù vô cùng sợ hãi nhưng cô bé 3 tuổi chỉ bị trầy xước ở mặt và cổ sau vụ việc.

Một người chứng kiến đã vô tình ghi lại cảnh này và video quay lại khoảnh khắc thót tim đã sớm được lan truyền trên Facebook.

Tác giả của video cũng không quên cảnh báo các bậc cha mẹ khi đưa con nhỏ tới những sự kiện như thế này bởi vì tất cả “chỉ xảy ra trong tích tắc”.

Văn phòng thành phố Tân Trúc cho biết, cô bé đã được đưa đi kiểm tra sức khỏe và điều trị tại bệnh viện. Ngoài vết trầy xước, không có vết thương nào khác được tìm thấy.

Ông Lin Chih-Chien, thị trưởng thành phố Tân Trúc cũng đã lên tiếng xin lỗi công khai và cho biết thêm rằng văn phòng thành phố đang điều tra vụ việc.

Tất cả hoạt động trong sự kiện thả diều kéo dài 2 ngày đã bị tạm dừng vì sự an toàn của cộng đồng.

Trong khi một số cư dân mạng đề nghị các bậc phụ huynh giám sát con em mình cẩn thận thì một số ý kiến hiến kế, cần phải tách riêng những người thả diều và người tham quan để ngăn các sự cố tương tự.

Thót tim xem người đàn ông tắm cho rắn hổ mang chúa

Thót tim xem người đàn ông tắm cho rắn hổ mang chúa

Đoạn video quay lại cảnh tượng người đàn ông đang tắm cho một con rắn hổ mang chúa cỡ lớn tại một khoảng sân khiến nhiều người sửng sốt.

Đăng Dương (Theo Asia One)