{keywords}
Taija Russell, 29 tuổi đã châm lửa đốt nhà nhân tình trong lúc nóng giận.

Taija Russell, 29 tuổi được bạn trai mời qua nhà riêng của anh ở New Jersey (Mỹ) vào lúc đêm muộn 4/8. Nhưng khi cô đến thì anh không trả lời tin nhắn và cũng không ra mở cửa.

Tức giận vì bị cho ‘leo cây’, Russell đã đi mua xăng và một chiếc bật lửa, sau đó quay trở lại ngôi nhà và châm lửa đốt trong khi cậu bạn trai và con chó của anh ta vẫn đang ở trong.

Cảnh sát cho biết Russell đã cố gắng gọi bạn trai nhiều lần, cũng như nhắn cho anh ta những tin nhắn giận dữ như ‘Anh đã khiến tôi tốn tiền để tới đây’, ‘Tôi muốn nhìn thấy anh chết đi’…

Khi nạn nhân tỉnh giấc và thấy ngôi nhà đang cháy, anh đã cố gắng để chạy thoát qua đường cửa sổ. Mặc dù thoát nạn nhưng anh bị bỏng độ 2 và ngộ độc khói.

Trong bộ dạng chỉ đang mặc một chiếc áo phông, anh chạy tới trạm cảnh sát gần nhất để báo cáo sự việc lúc 4 giờ 30 phút sáng.

Các nhân viên cứu hoả đã nhanh chóng tới hiện trường nhưng ngôi nhà và các vật dụng đã cháy thành than. May mắn là con chó của anh này được cứu sống.

Russell bị bắt một tuần sau đó và bị buộc tội giết người và bị truy tố hình sự.

Nạn nhân cho biết, Russell là bạn tình của anh, chứ không phải là người yêu.

Đến khách sạn giao đồ, shipper bàng hoàng gặp vợ ôm ấp nhân tình

Đến khách sạn giao đồ, shipper bàng hoàng gặp vợ ôm ấp nhân tình

 Đến khách sạn giao đồ ăn, tôi chết sững gặp vợ ôm ấp người đàn ông lớn tuổi. Chúng tôi nhanh chóng ly hôn, nhưng 4 năm sau, vợ lại muốn quay về.

N. Thảo (Theo Newshub)