Chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 702 đã mai mối thành công cho cặp đôi Ngô Thị Kim Nguyện (44 tuổi), làm tài xế lái taxi ở Tiền Giang và anh Nguyễn Văn Danh (55 tuổi), làm bảo vệ tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Kim Nguyện chia sẻ, chị là người nấu ăn ngon, sở hữu tính cách mạnh mẽ, hòa đồng nhưng có chút nóng tính và bộc trực. Chị làm nghề lái xe được 6 năm nay. Người phụ nữ này trải qua sự đổ vỡ trong hôn nhân cách đây 12 năm. Chị có hai con gái đều đã lập gia đình. Hiện chị Nguyện ở cùng ba mẹ và muốn tìm hạnh phúc mới cho mình.

{keywords}
Chị Kim Nguyện

Anh Nguyễn Văn Danh cũng có nhiều điểm tương đồng với chị Nguyện khi trải qua đường tình duyên khá lận đận. Anh chia sẻ, nhà anh có cửa hàng tạp hóa và có 15 phòng trọ cho thê. Ngoài ra, gia đình anh còn sở hữu gara bảo trì ô tô, thuê nhân viên làm. Dù kinh tế ổn định nhưng anh vẫn đi làm thêm nghề bảo vệ để được giao lưu cùng đồng nghiệp.

Người đàn ông 55 tuổi từng ly hôn cách đây 3 năm, có một con trai học lớp 10 đang sống với vợ cũ. Nói về lý do chia tay, anh chia sẻ, anh từng bị bệnh, phải đi chữa trị. Thời gian đó, vợ lại gặp đối tượng khác và có mối quan hệ ngoài luồng. Dù anh cố hàn gắn nhưng giữa họ vẫn xảy ra sự đổ vỡ.

“Hiện, tôi vẫn đơn chiếc. Người ta nói “đi biển có đôi” còn mình đi hỏi vợ đơn côi một mình. Mẹ tôi cũng muốn đưa con đi hỏi vợ nhưng bà bệnh tim không đi được”, anh nói.

{keywords}
Anh Văn Danh

Người đàn ông này nói thêm, bản thân không đòi hỏi quá nhiều về hình mẫu bạn đời mà chỉ mong khi “trái gió trở trời” có người bầu bạn, giúp đỡ nhau là quá đủ vì tuổi tác cũng đã lớn.

Trước chia sẻ của anh Danh, chị Nguyện cũng đồng tình với anh. Chị lo lắng khi họ về sống chung sẽ xảy ra mâu thuẫn giữa mẹ chồng và nàng dâu. Điều này được MC Quyền Linh khuyến khích chị nên đề cập với anh Danh khi cặp đôi gặp mặt trực tiếp.

Sau khi hàng rào tình yêu mở ra, anh Văn Danh tặng nữ chính chiếc khăn và chiếc nhẫn vàng kèm lời bày tỏ: "Lúc về, mỗi lần nhìn vào tay thì nhớ nhau là được rồi".

Điều này khiến MC Hồng Vân không khỏi trầm trồ: "Trời ơi mới gặp mà tặng nhẫn luôn vậy đó, nhanh gọn lẹ quá anh ơi".

Phút gặp mặt, anh Danh bày tỏ sự nể phục trước công việc mà chị Nguyện đang theo đuổi. Anh cũng nhấn mạnh, họ nên bỏ qua quá khứ, quan trọng là ở thời điểm hiện tại, hai người phải có điều gì đó để ràng buộc, yêu thương nhau.

{keywords}
 
{keywords}
Anh Danh tự tay đeo nhẫn cho chị Nguyện.

Lúc này, Kim Nguyện thẳng thắn nói về chuyện khiến mình e ngại là Văn Danh đang sống chung với mẹ. Chị chia sẻ, đây là điều tốt nhưng chị lo lắng về mâu thuẫn khi về làm dâu và ở chung một nhà.

Anh Danh trấn an chị với lời khẳng định bản thân anh sẽ dĩ hòa vi quý cả đôi bên vì không muốn ai buồn lòng. Ngoài ra, Văn Danh cũng cho biết mẹ cũng đã lớn tuổi, không còn sức để khó khăn với con dâu nên chị Kim Nguyện có thể yên tâm ở điều này.

Lúc này, MC Quyền Linh bày tỏ lo ngại là khoảng cách của họ khá xa khi người ở Vũng Tàu và người sống ở Tiền Giang. Đối với Văn Danh, vấn đề này không quá khó bởi anh cũng có xe hơi riêng nên sẽ chủ động đến thăm Kim Nguyện.

“Vào ngày lễ Tết mình có thể gặp nhau nhiều hơn. Bình thường một tháng 2, 3 lần chúng ta có thể gặp nhau bởi vì em còn công việc nữa. Anh có xe máy, ô tô, anh sẽ chủ động gặp em”, anh nói.

Sau quá trình tìm hiểu, cặp đôi đều đồng ý bấm nút hẹn hò khiến cả trường quay vỗ tay chúc mừng. Quá vui mừng, anh Danh đã nói lời cảm ơn khi được mai mối cùng chị Nguyện. Họ cũng hy vọng sẽ có cơ hội tái ngộ với hai MC của chương trình vào ngày trao thiệp hồng.

Nam Phương

Giám đốc từng qua 'một lần đò' cưới vợ xinh sau 2 tháng hẹn hò

Giám đốc từng qua 'một lần đò' cưới vợ xinh sau 2 tháng hẹn hò

Vừa rời trường quay, cặp đôi nhanh chóng tổ chức buổi hẹn hò đầu tiên. Sau 2 tháng, hai người từng trải qua "một lần đò” quyết định đến với nhau khiến ai cũng bất ngờ.