Trong video, shaunshyen (sống ở Singapore) cho biết cậu sẽ công khai giới tính của mình với bà. “Tôi hơi lo lắng” - cậu chia sẻ.

Khi nhìn thấy cháu trai, người bà tỏ ra rất vui mừng và reo lên. Shaunshyen đã đợi bà xem nốt bộ phim trên tivi rồi mới mở lời.

“Cháu có chuyện này muốn nói với bà” - cậu khoác tay bà và chia sẻ. “Từ lúc còn nhỏ, cháu đã biết điều này”. Người bà liên tục gật đầu, tỏ ra rất chăm chú lắng nghe những điều cháu trai sắp nói ra.

Shaunshyen tiếp tục chia sẻ: “Cháu đã nói chuyện này với bố mẹ rồi, đó là cháu chỉ thích con trai. Bà thấy ổn với việc đó chứ?”. Ngay lập tức, bà cậu đáp lại bằng tiếng Trung: “Ổn, không sao cả”.

Phản ứng của người bà sau đó cũng rất bình tĩnh và hoàn toàn chấp nhận màn công khai giới tính của đứa cháu trai. Sau khi xem video, cư dân mạng hết lời khen người bà, cho rằng bà là một người già hiện đại và tiến bộ.

Tuy nhiên, cũng có một số người cho rằng có lẽ bà cụ đã giấu sự thất vọng và đau khổ vào trong lòng. Đáp lại nghi ngờ này, ngày hôm sau, shaunshyen đã tới nhà bà một lần nữa để kiểm tra xem bà có hoàn toàn ổn với những thông tin mà cậu đã chia sẻ ngày hôm trước hay không.

Đáp lại băn khoăn của cháu trai, bà cụ nói: “Ta yêu tất cả các cháu của ta bởi vì tất cả chúng đều quý giá với ta”.

Đăng Dương (Theo Asiaone)

Người mẫu Nhật Bản gây bất ngờ với giới tính thật

Người mẫu Nhật Bản gây bất ngờ với giới tính thật

Không thể thuê được người mẫu nữ, nam họa sĩ Tsukigi Kosuke tự mặc các mẫu áo thun mình thiết kế, đội tóc giả để chụp ảnh quảng cáo và bất ngờ được quan tâm.