{keywords}

Ở tuổi 46, Jessica chụp với con gái cả Alyssa, 26 tuổi và con gái thứ tư Lauren, 18 tuổi

Nhưng sự thật là Jessica Enslow là một bà mẹ có 7 đứa con và đang chụp ảnh cùng các cô con gái trẻ hơn cô tới 2 thập kỷ.

Ở tuổi 46, Jessica có 2 cô con gái Alyssa, 26 tuổi và Lauren Kate, 18 tuổi. Đôi khi, cô “được yêu cầu ngừng chơi TikTok vì đã ở độ tuổi 50”. Nhưng phần lớn mọi người khẳng định cô còn rất trẻ, “tuyệt đối không có chuyện gần 50”.

{keywords}
Hai vợ chồng Jessica và 7 người con

Những người khác nói rằng "trông cô có lẽ khoảng 30 tuổi”. Một số khác thì ngạc nhiên nhận ra “cô ấy hoá ra nhiều tuổi hơn tôi, nhưng trông vẫn rất tuyệt vời”.

Trước đó, Jessica  đã khoe thành quả giảm cân nặng đáng kinh ngạc của mình trong 4 tháng, giúp cô có cơ thể 8 múi vào năm 2017 mặc dù đã là mẹ 7 con. Cô cũng hay chia sẻ các video nhảy nhót trong những bộ bikini đồng điệu với các con gái của mình.

Trong một video, cô tiết lộ mình sinh năm 1974, trong khi các con gái sinh năm 1994 và 2002. Nhiều người xem đã bình luận: “Trông như 3 chị em!” và “tất cả đều đẹp!”

Thậm chí có người còn hỏi Jessica: “Bạn có chắc là bạn 46 tuổi? Làm thế nào để bạn trông trẻ như vậy?", “Làm thế nào bạn có thể trông thật hoàn hảo và lộng lẫy với 7 đứa trẻ? Thật tuyệt vời!”.

Đăng Dương (Theo The Sun)

Người mẹ đóng phạt 3,5 tỷ đồng để được sinh 7 con ở Trung Quốc

Người mẹ đóng phạt 3,5 tỷ đồng để được sinh 7 con ở Trung Quốc

Một bà mẹ Trung Quốc đã nộp khoản tiền phạt 155.000 USD (hơn 3,5 tỷ đồng) để được sinh 7 người con, đi ngược lại xu hướng ngại sinh nhiều con ở nước này.