Bà cụ 82 tuổi đoàn tụ với chồng trẻ 36 tuổi sau một năm xa cách vì đại dịch - 1

Bà cụ người Anh Iris Jones (82 tuổi) đã được đoàn tụ với chồng trẻ người Ai Cập Mohamed Ibriham (36 tuổi) sau một năm xa cách vì đại dịch Covid-19 (Ảnh: Daily Mail).

Bà Iris Jones đến từ hạt Somerset, Anh, đã gây sửng sốt trên mặt báo quốc tế khi có cuộc tình và sau đó là cuộc hôn nhân với một người đàn ông kém bà nhiều tuổi sống tại Ai Cập. Họ quen nhau qua mạng xã hội hồi năm 2019 và đã có nhiều cảm mến thông qua các giao tiếp trên mạng.

Cuối năm 2020, bà Iris Jones thu xếp tới Cairo, Ai Cập, để gặp mặt anh Mohamed Ibriham một cách trực tiếp. Rất nhanh chóng, họ phát triển tình cảm và đã tiến tới hôn nhân. Dù vậy, trong suốt một năm qua, họ đã không được gặp nhau vì lý do dịch bệnh.

Bà Iris không thể tới Ai Cập gặp anh Mohamed, còn anh Mohamed chưa thể hoàn tất các thủ tục cần thiết để sang Anh sinh sống với vợ.

Chia sẻ với các tờ tin tức tại Anh về sự xa cách mà bà phải chịu đựng, bà Iris từng nói: "Nỗi đau này là không thể tưởng tượng nổi. Nếu các giấy tờ không sớm được thông qua, tôi cảm thấy như sắp tới ngày tận thế.

Thời gian không còn ủng hộ tôi nữa. Tôi có thể ra đi bất cứ lúc nào. Mỗi ngày đều quý giá. Thật kinh khủng khi chúng tôi phải xa nhau như thế này".

Trong tháng 11 này, bà Iris từng khẳng định rằng nếu các giấy tờ để anh Mohamed định cư tại Anh chưa thể hoàn tất trong năm nay, bà sẽ chuyển tới Ai Cập sinh sống tại quê hương của chồng. Nhưng tin vui đã kịp tới, anh Mohamed đã hoàn tất các giấy tờ cần thiết và hiện đã được đoàn tụ với vợ tại Anh.

Bà cụ 82 tuổi đoàn tụ với chồng trẻ 36 tuổi sau một năm xa cách vì đại dịch - 2

Chia sẻ về cuộc đoàn tụ được chờ đợi trong suốt một năm qua, bà Iris cho hay hai vợ chồng bà chỉ đơn giản ngồi xuống uống trà với nhau (Ảnh: Daily Mail).

Chia sẻ về cuộc đoàn tụ được chờ đợi trong suốt một năm qua, bà Iris cho hay hai vợ chồng bà chỉ đơn giản ngồi xuống uống trà với nhau sau khi từ sân bay về tới nhà bà: "Chúng tôi không ăn mừng rình rang, chúng tôi chỉ cần được ở bên nhau và như thế đã đủ vui rồi. Chúng tôi ngồi uống trà với nhau sau khi về tới nhà. Mohamed rất vui nhưng anh ấy chưa thể nói gì nhiều vào lúc này. Anh ấy là một người đàn ông Ai Cập sống kín đáo".

Bà Iris và anh Mohamed có khoảng cách tuổi tác lên tới 46 tuổi, nhưng điều đó không khiến họ cảm thấy phải ngần ngại. Sau khi quen anh Mohamed qua mạng xã hội hồi năm 2019, bà Iris đã bay sang Ai Cập để gặp anh.

Hai người kết hôn vào tháng 11/2020 ngay khi bà Iris sang Ai Cập gặp anh Mohamed, sau đó, bà Iris về Anh để chờ các giấy tờ, thủ tục được hoàn tất và bà sẽ được chung sống với chồng của mình tại Anh. Dù vậy, kế hoạch không suôn sẻ như mong đợi, hiện tại, bà đã phải xa cách người chồng trẻ suốt gần một năm.

Nhiều người cho rằng bà Iris đã bị lợi dụng nhưng bà phủ nhận điều này bởi bà không có nhiều tiền và mọi chi phí phát sinh trong mối quan hệ đều được họ chia đôi.

Bà Iris quen anh Mohamed qua một hội nhóm trên mạng xã hội, trong nhóm này, những người tham gia sẽ cùng nhau chia sẻ những quan điểm về đức tin, tôn giáo.

Hai người ban đầu yêu nhau qua mạng và tình yêu ấy tiếp tục được khẳng định khi hai bên thu xếp để gặp nhau trực tiếp tại Ai Cập vào tháng 11/2020.

Đã nhiều lần anh Mohamed trả lời các tờ tin tức của Anh và khẳng định về tình cảm mà anh dành cho bà Iris: "Tôi đã rất lo lắng nhưng khoảnh khắc khi lần đầu tiên tôi được gặp trực tiếp bà ấy, tôi biết rằng đó thực sự là tình yêu. Tôi rất may mắn khi tìm được một người phụ nữ như bà ấy".

Bà cụ 82 tuổi đoàn tụ với chồng trẻ 36 tuổi sau một năm xa cách vì đại dịch - 3
Bà cụ 82 tuổi đoàn tụ với chồng trẻ 36 tuổi sau một năm xa cách vì đại dịch - 4

Anh Mohammed là một thợ cơ khí, bà Iris từng là một nhân viên vệ sinh (Ảnh: Daily Mail).

Anh Mohammed là một thợ cơ khí, bà Iris từng là một nhân viên vệ sinh. Số tài sản mà bà Iris sở hữu cũng không lớn, gồm một căn nhà trị giá 220.000 bảng (gần 7 tỷ đồng), mức chi dùng của bà tại Anh vào khoảng 200 bảng/tuần (hơn 6 triệu đồng).

Anh Mohamed cho biết anh không quan trọng việc bà Iris giàu hay nghèo, anh cũng không quan trọng họ sẽ sống ở đâu, bà Iris hoàn toàn có thể sang Ai Cập sống với anh: "Tôi biết mọi người nghĩ rằng tôi gắn bó với bà Iris vì vụ lợi, nhưng tôi không mong cầu gì cả, chỉ mong được ở bên bà ấy, việc chúng tôi sống ở đâu thực sự không quan trọng, tôi không tham vọng phải sang Anh sinh sống".

Anh Mohamed cũng cho biết rằng khi bà Iris tới Ai Cập, bà đã gặp mẹ của anh: "Mẹ tôi quý mến Iris dù họ không hiểu ngôn ngữ của nhau và cần tôi hỗ trợ nhiều. Mẹ tôi nói rằng chỉ cần tôi vui thì mẹ sẽ vui".

Theo Dân Trí

Cụ bà 82 tuổi đau khổ vì phải xa người chồng 36 tuổi suốt một năm

Cụ bà 82 tuổi đau khổ vì phải xa người chồng 36 tuổi suốt một năm

Mới đây, bà Iris đã chia sẻ về nỗi niềm khi phải xa chồng trong suốt một năm qua vì dịch bệnh.