Cuộc sống quá bận rộn đôi khi khiến người phụ nữ bị “cắm sừng” mà không biết, đến khi phát hiện thì mọi chuyện đã đi quá xa và không thể cứu vãn. Vì vậy để giữ gìn tổ ấm gia đình, ngoài việc tôn trọng và tin tưởng bạn đời, người vợ cũng cần tỉnh táo và cảnh giác hơn để tránh bị lừa dối.

Một trong những phương pháp hữu hiệu để kiểm chứng người đàn ông có chung thủy với mình hay không là trực tiếp hỏi họ một số câu hỏi.

{keywords}
 

Hỏi anh ấy tiền đã được tiêu ở đâu

Hầu hết các mối quan hệ ngoài hôn nhân không có mục đích gì khác ngoài việc lấy những gì họ cần. Chẳng hạn, đàn ông thèm muốn sắc đẹp và nữ giới yêu thích tiền bạc của đối phương.

Một khi đàn ông có người khác bên ngoài, chắc chắn chi phí hàng ngày của anh ta sẽ tăng lên một cách khó hiểu. Nếu anh ta hẹn hò "đối tác" đi ăn và xem phim, hoặc mua quà để chúc mừng các dịp lễ, đương nhiên sẽ phải tiêu tiền. 

Vì vậy, thỉnh thoảng bạn nên dành thời gian nghỉ ngơi và xem xét các hóa đơn chi tiêu khác nhau của chồng, chắc chắn bạn có thể tìm thấy manh mối. Về cơ bản, nếu bạn có thể tìm được các khoản, mục đích tương ứng với số tiền bạn đời chi tiêu sẽ không có vấn đề gì cả.

Tuy nhiên, nếu hàng tháng luôn có một vài khoản chi tiêu không thể giải thích được thì bạn nên hỏi anh ấy xem chuyện gì đang xảy ra.

{keywords}
 

Thường vào thời điểm này, đàn ông hoảng sợ ngay lập tức vì lo lắng bị lộ tẩy. Nếu anh ta mua thứ gì đó, bạn hãy yêu cầu đưa nó cho bạn xem; nếu là mời bạn bè ăn tối, bạn hãy thử gọi người đó để xác minh.

Tóm lại, nếu đó là những khoản chi tiêu bình thường, anh ấy chắc chắn có thể thẳng thắn nói cho bạn biết số tiền đã tiêu vào đâu. Nếu anh ấy không thể nói về nó, hoặc nếu lời nói bất nhất thì 80% người đàn ông này có vấn đề.

Hỏi về điểm đến gần đây của anh ấy

Một người đàn ông chung thủy, sau khi đi làm về, bạn hỏi anh ta ở đâu, anh ta sẽ chẳng ngần ngại mà nói cho bạn biết bản thân đã đi đâu và làm gì. Thậm chí, anh ấy còn chủ động chia sẻ với bạn những điều liên quan kể cả khi bạn không muốn nghe. Vì không có rào cản tâm lý nào nên anh ấy có thể nói với bạn mọi thứ mà không cần suy tính trước.

Nhưng nếu người chồng đã làm điều gì đó sai trái, thái độ của anh ta sẽ hoàn toàn khác. Bởi trong lòng anh ấy luôn đề phòng bạn nên về đến nhà thường sẽ rất lầm lì. Anh ta cho rằng càng nói nhiều càng dễ để lộ sơ hở nên càng ít nói càng tốt, đặc biệt là không nhắc đến việc anh ấy đã làm khi ra ngoài.

{keywords}
 

Lúc này, nếu bạn bất ngờ hỏi về nơi anh ấy đã đến, đặc biệt là hỏi kỹ càng hơn như anh ấy đi đâu, làm gì, đi cùng ai… thì dù đã chuẩn bị tâm lý trước, chắc chắn anh ta vẫn tỏ ra bối rối, khó chịu, thậm chí nổi cáu.

Vì anh ấy muốn nói dối bạn, bạn càng hỏi cẩn thận thì anh ấy càng cần bịa đặt nhiều lời nói dối hơn và khả năng mắc lỗi càng lớn. Với nhiều câu hỏi bất ngờ, có thể anh ấy đã không lường trước nên không thể trả lời suôn sẻ, một khi đã gặp khó khăn thì lại càng mặc cảm và hoảng sợ hơn.

Hỏi mượn điện thoại của anh ấy

Đối với người ngoại tình, chiếc điện thoại di động thường chính là một bằng chứng rõ ràng nhất. Nó trở thành "vùng cấm" mà chủ nhân không muốn ai được động đến. Vì trong điện thoại có quá nhiều bí mật khó nói nên một khi bị phát hiện thì mọi chuyện sẽ nhanh chóng bại lộ.

Do đó, người đàn ông gian dối sẽ làm mọi cách để không cho bạn nhìn thấy điện thoại di động của anh ta.

Nó sẽ trở thành vật bất ly thân, anh ta không bao giờ rời ra. Bên cạnh đó, anh ta sẽ cài đặt mật khẩu nếu trước đó không đặt hoặc đổi mật khẩu mới nếu mật khẩu cũ bạn đã biết, thậm chí cài đặt cả mật khẩu cho các ứng dụng bên trong điện thoại...

Lúc này, bạn nên trực tiếp hỏi anh ấy điện thoại di động của anh ấy ở đâu và bạn muốn mượn nó để sử dụng. Sau đó hãy chú ý quan sát kỹ phản ứng của họ. 

{keywords}
 

Một người đàn ông bình thường chắc chắn sẽ hào phóng đưa cho bạn chiếc điện thoại di động của anh ấy để bạn muốn làm gì thì làm, hơn nữa anh ấy còn hỏi bạn cần làm gì và sẵn sàng giúp đỡ bạn nếu cần.

Nhưng nếu bản thân bạn đời của bạn đang ngoại tình, anh ấy sẽ tìm đủ loại lý do để từ chối với lý do điện thoại hết pin, để quên ở cơ quan, thậm chí là hỏng hoặc mất...

Nếu bạn thúc ép anh ấy một lần nữa, anh ấy có thể bắt đầu trở nên bồn chồn, mất bình tĩnh, cáu giận và đổ lỗi cho bạn… Khi đó, cơ bản bạn có thể phán đoán rằng chắc chắn có thứ gì đó trong điện thoại mà anh ta không muốn bạn nhìn thấy.

Nói tóm lại, khi một người đàn ông ngoại tình và lừa dối, anh ta không còn có thể là "người bình thường" trước mặt bạn được. Tất cả các loại hành vi sẽ trở nên kỳ lạ: nhạy cảm, bồn chồn và cáu kỉnh, dễ mất bình tĩnh.

Với một người đàn ông như vậy, bạn không cần phải hoài nghi nữa, hãy tìm bằng chứng, phơi bày sự thật và chấn chỉnh, thậm chí là gạt bỏ sớm. Nếu không, anh ta sẽ tiếp tục lừa dối và cắm sừng bạn. Cuối cùng, bạn là người đau khổ nhất.

Kim Anh (Theo Sohu)

Đàn ông ngoại tình

Đàn ông ngoại tình

Khi một người đàn ông ngoại tình, bạn đời của họ thường rất nhạy cảm. Các bà vợ ngay lập tức có sự hoài nghi.