- Cặp đôi thanh mai trúc mã xuất hiện trong tập 187, chương trình Vợ chồng son, phát sóng ngày 19/3, đã mang lại cho 2 MC Hồng Vân - Quốc Thuận cùng khán giả những tràng cười “té ghế”.

Xem video:

Như thường lệ, vào 22h mỗi tối chủ nhật hàng tuần, chương trình Vợ chồng son được phát sóng trên kênh HTV7. Đến với tập 187 tuần này là chú rể Văn Tú và cô dâu Thanh Lan cùng 28 tuổi, hiện đang kinh doanh tại gia đình.

Cặp đôi này quen nhau từ khi 11 tuổi, trải qua 9 năm gắn bó mới về chung một nhà. Giống như hai cực âm dương trái dấu, cô vợ Thanh Lan và anh chồng Văn Tú có tính cách hoàn toàn trái ngược nhau.

{keywords}

Văn Tú

{keywords}

Thanh Lan

Nếu như mọi người vẫn quen với việc đàn ông là phái mạnh còn phụ nữ là phái yếu, thì đối với cặp đôi này, điều đó đã sai hoàn toàn. Anh chồng Văn Tú nhận xét rằng vợ mình rất “hung dữ”, “đanh đá” và “lì".

Thậm chí trước đây khi còn học chung, Tú còn phải thốt lên: “Mai này ai lấy phải cô này thì tới số rồi”. Anh chia sẻ, thường xuyên phải chịu những cái “cắn yêu” đau điếng in hằn vết răng của vợ khiến hai MC Hồng Vân - Quốc Thuận cười nghiêng ngả.

Ngược lại với cô vợ “hung dữ”, anh chồng Văn Tú lại “yếu đuối” và hay “mít ướt” qua lời kể của Thanh Lan. Cô chia sẻ với hai MC câu chuyện về tuổi thơ của chồng mình.

Hồi đó, nhà Tú hay nuôi vịt, mỗi khi bị mất vịt là anh Tú lại đứng khóc. Vì vậy sau này mỗi khi thấy Tú đứng khóc là hàng xóm đều biết nhà anh đang bị mất vịt. 

Lời chia sẻ quá đỗi dễ thương khiến MC Hồng Vân và Quốc Thuận cười “té ghế”.

{keywords}

MC Hồng Vân - Quốc Thuận

Vợ chồng son lần này thêm thú vị quan lời kể xấu chồng của Thanh Lan. Cô tâm sự, chồng mình khá vô tư, không phải kiểu người lãng mạn như những nhân vật trong truyện ngôn tình mà cô yêu thích. 

Đến nỗi cô phải thốt lên rằng chưa thấy “nam chính nào cư xử thô lỗ với nữ chính như anh hết”. Không những vậy, cũng theo lời Thanh Lan, chồng cô còn ham mê xem phim hoạt hình và đôi lúc lại giơ tay sang “anh truyền nội công cho vợ”.

Tuy vậy Thanh Lan cũng rất hài lòng với hạnh phúc hiện tại và khen chồng mình chuẩn “5 KHÔNG” : không cà phê, không thuốc lá, rượu bia, không ăn chơi, không gái gú.

Cuối chương trình cặp đôi nhận được nhiều lời khuyên và nhận xét đầy ý nghĩa từ MC Hồng Vân, cùng lời chúc sớm có tin vui của MC Quốc Thuận. 

Những tràng pháo tay giòn giã của khán giả thay lời chào dành đến cho cặp đôi thanh mai trúc mã dễ thương này.

Vợ chồng trẻ 'sống như anh em' khiến MC Hồng Vân ngạc nhiên

Vợ chồng trẻ 'sống như anh em' khiến MC Hồng Vân ngạc nhiên

Diễm Phương thành thật chia sẻ, chồng cô quá ham mê công việc, bỏ bê vợ suốt một thời gian dài, hai vợ chồng sống trong nhà như anh em. MC Hồng Vân, Quốc Thịnh đã dành cho cặp đôi những lời khuyên hữu ích.

Trịnh Thảo