Bị bỏ vì quá yêu, không bao giờ biết cãi nhau với vợ - 1
 

Một người phụ nữ UAE gần đây đã tìm cách ly dị với chồng tại toà án Shariah ở Fujairah vì cảm thấy bị bóp nghẹt trong tình yêu của anh ta. Người chồng bị cáo buộc không bao giờ cãi nhau với vợ trong suốt 1 năm hôn nhân của họ. Thậm chí, hành động giúp vợ làm việc nhà, dọn dẹp nhà cửa còn bị cô miêu tả là “địa ngục”.

“Anh ấy không bao giờ la mắng hay làm tôi thất vọng. Tôi bị nghẹn bởi tình yêu và tình thương quá độ. Anh ấy thậm chí còn giúp tôi làm việc nhà. 

Tôi mòn mỏi chờ đợi một ngày chúng tôi cãi vã nhưng điều này dường như là không thể với người chồng lãng mạn của tôi. Anh ấy luôn tha thứ cho tôi và liên tục tặng tôi những món quà. Tôi cần một cuộc thảo luận thật sự, thậm chí là một cuộc tranh cãi chứ không phải là cuộc sống luôn vâng lời, không rắc rối này”, người vợ cho biết. 

Có mặt tại phiên toà xét xử sơ bộ, người chồng nói với các thẩm phán rằng cảm thấy choáng váng vì không thấy bản thân có gì sai và mục tiêu duy nhất của anh ta là trở thành một người chồng hoàn hảo, tốt bụng. Thật không may, có vẻ chính khao khát muốn trở thành người chồng biết làm hài lòng vợ đã khiến cô ấy muốn li hôn. 

Người chồng thừa nhận mình đã cố gắng hết sức để “vâng lời” vợ. Một lần, khi bị vợ phàn nàn về cân nặng, anh đã ăn kiêng và bắt đầu tập thể dục. Anh ấy thậm chí còn bị gãy xương vì nỗ lực của mình. Tuy nhiên, cuối cùng người chồng vẫn yêu cầu toà án khuyên người vợ xem xét lại.

Theo báo Khaleej Times, thật không công bằng khi đánh giá một cuộc hôn nhân ngay từ năm đầu tiên bởi mọi người đều học hỏi từ những sai lầm của họ. May mắn cho người chồng, toà án đã hoãn lại phiên toà để hai vợ chồng có cơ hội hoà giải. 

Cưới qua mạng, người vợ Sài Gòn mất 5 năm tìm chồng ngoại để ly hôn

Cưới qua mạng, người vợ Sài Gòn mất 5 năm tìm chồng ngoại để ly hôn

 Đêm tân hôn, anh chị thức cả đêm nói chuyện với nhau trên mạng. Anh hứa, anh sẽ yêu thương, chung thủy để bù đắp cho vợ...  

Theo Dân Trí/OD