Hãy cùng điểm qua các chi tiết này để xem chúng có giống như bạn hình dung.

1. Tính cách hướng nội hay hướng ngoại

{keywords}
 

Màu sắc cửa trước có thể tiết lộ về tính cách của chủ nhân. Nếu cửa trước màu đỏ có nghĩa là họ không ngại nói ra những gì mình nghĩ. Cánh cửa màu xanh lam cho biết họ luôn cảm thấy thoải mái trong hầu hết các tình huống. Trong khi màu đen có nghĩa là họ nhất quán và thận trọng.

Bên trong nhà, những người hướng ngoại có xu hướng chọn cách bố trí nội thất thông thoáng, rộng rãi. Còn nếu là người hướng nội, họ có thể trang trí bằng những gam màu nhẹ nhàng, đồng nhất và những họa tiết kín đáo.

2. Những món đồ ăn trên bếp

{keywords}
 

Những phụ nữ sở hữu một hộp ngũ cốc ăn sáng trên quầy bếp thường có cân nặng nặng hơn trung bình 20 kg so với những người không có bất kỳ loại ngũ cốc nào. Những phụ nữ uống nhiều soda (thậm chí cả các loại ăn kiêng) nặng hơn trung bình 11 kg. Những người có một bát trái cây trong nhà bếp nặng trung bình hơn 5 kg so với những người không có trái cây.

3. Đời sống tình dục của chủ nhân

{keywords}
 

Nếu phòng ngủ có kiểu trang trí màu tím, chủ nhân rõ ràng là người có đời sống tình dục viên mãn. Còn nếu tường hoặc đồ nội thất màu xám thể hiện một đời sống ít “nồng nhiệt” hơn. Màu đỏ và hồng dường như làm tăng gia vị cho mọi thứ, trong khi màu be và trắng có thể ngăn cản sự thân mật.

4. Độ tuổi của chủ nhân ngôi nhà

{keywords}
 

Nếu bạn thấy chủ nhân có nhiều ảnh của chính mình, rất có thể họ thuộc thế hệ “Millennials” là những người dưới 35 tuổi, quen đăng ảnh tự sướng trên mạng xã hội - có xu hướng thể hiện bản thân nhiều hơn và yêu thích thể thao.

5. Họ có phải là người cô đơn hay không

{keywords}
 

Những người tắm lâu có nhiều khả năng cảm thấy cô đơn và bị cô lập. Các nhà nghiên cứu tin rằng họ sử dụng bồn tắm nước nóng và vòi hoa sen trong tiềm thức để thay thế cho tình cảm ấm áp.

6. Họ có phải là người hay lo lắng không

{keywords}
 

Hầu hết mọi người - ngay cả những người có ngôi nhà sạch sẽ, ngăn nắp - đều ẩn giấu đống lộn xộn dưới giường hoặc trong tủ quần áo của họ. Ngược lại, những người ngăn nắp cả ở những chỗ này có thể là một người hay lo lắng. Các nhà khoa học xã hội cho biết những người càng lo lắng, họ càng cố gắng kiểm soát không gian xung quanh mình.

7. Khả năng đọc hiểu của bọn trẻ

{keywords}
 

Một nghiên cứu năm 2014 cho thấy số lượng sách trong nhà của gia chủ là yếu tố dự đoán quan trọng nhất về thành tích đọc ở trường của đứa bé. Những học sinh mà trong nhà có ít nhất 100 cuốn sách thì khả năng đọc thường tốt gấp rưỡi những đứa có ít sách hơn trong nhà.

9 sai lầm của cha mẹ ảnh hưởng đến tính cách của con

9 sai lầm của cha mẹ ảnh hưởng đến tính cách của con

Những sai lầm trong nuôi dạy con dưới đây rất nhỏ nhặt nhưng chúng có thể hủy hoại tương lai của con bạn. 

Đăng Dương (Theo Best Health Mag)