Năm điều đàn ông quan tâm nhất

1. Đàn ông cần sự tôn trọng

Nhiều phụ nữ luôn muốn tỏ ra uy quyền đối với người đàn ông của mình, không giữ thể diện cho họ. Tuy nhiên, cuộc khảo sát trong cuốn sách bán chạy nhất: "Đàn ông cần tôn trọng, Phụ nữ cần tình yêu", khi được hỏi lựa chọn "Không ai trên thế giới này yêu bạn" hoặc "Không ai tôn trọng bạn". Hơn 70% đàn ông chọn không cần tình yêu

Vì vậy, muốn bắt giữ được trái tim đàn ông, hãy học cách trân trọng đàn ông, những lời khen ngợi và động viên sẽ khơi dậy sự tự tin và tinh thần chiến đấu của họ.

2. Đàn ông cần sự ấm áp

Đàn ông tôn trọng những phẩm chất lý trí, điềm tĩnh và mạnh mẽ, nhưng trong thâm tâm họ mong chờ một bến đỗ ấm áp, nơi họ có thể trú ngụ và phục hồi sức khỏe khi mệt mỏi, có thể được an ủi khi bị thương.

Vì vậy, đàn ông rất cần tình yêu thương và sự quan tâm chăm sóc của mẹ. Do đó, đàn bà khôn biết khi nào đàn ông cần được chăm sóc, và kịp thời trao cho anh ấy cái ôm, sự công nhận và an ủi để anh ấy có sức mạnh bước tiếp.

3. Đàn ông muốn được quan tâm

Cảm xúc của đàn ông đặc biệt "ngờ nghệch" khi yêu. Suy nghĩ hàng ngày của họ cũng rất đơn giản và trực tiếp đến mức thô thiển. Ít người đủ tinh tế để cảm nhận được ngay lập tức sự thay đổi cảm xúc của người khác. Họ không chỉ khó quan tâm đến người khác mà cón khó chăm sóc bản thân. 

Do đó, dù là bạn bè hay người yêu, bạn cũng nên quan tâm nhiều hơn đến đàn ông.

4. Đàn ông cần không gian

Nhiều người đàn ông lao vào phòng khi đi làm về, đắm chìm trong báo chí, tivi và không nói chuyện với gia đình. Cuốn sách bán chạy nhất "Đàn ông đến từ sao Hỏa, đàn bà đến từ sao Kim" cho biết, đàn ông cần một "hang động" để chui vào và không bị quấy rầy khi họ căng thẳng.

Do đó, hãy cho họ không gian vào lúc này và đừng tiếp tục cằn nhằn.

5. Đàn ông mong được khoan dung

Dù là người yêu hay bạn bè, đàn ông đều mong người xung quanh có thể ủng hộ mình, bao dung mình vào những ngày đặc biệt. Chẳng hạn như mất đồ, làm ăn thua lỗ, uống nhiều rượu...

Chuyên gia tâm lý bậc thầy người Mỹ Minuqing từng nói: "Trong cuộc hôn nhân 40 năm, ai cũng từng 200 lần nghĩ đến chuyện ly hôn... Còn xoay xở được hay không là tùy thuộc vào cách vượt qua những khó khăn này".

Giống như tình bạn và hôn nhân của đàn ông, mọi khó khăn đều cần được giải quyết bằng sự bao dung và thấu hiểu. Hiểu được điều này, thì dù đang yêu hay đang kết bạn, bạn đều có thể có mục tiêu và có được một mối quan hệ tốt.

Đàn ông sợ nhất điều gì?

Đàn ông sợ nhất điều gì?

Hiểu được nỗi sợ trong lòng chàng, nàng sẽ biết cách biến căn nhà là nơi để chàng thực sự muốn trở về sau mỗi buổi chiều tan sở.

Theo Dân Việt