Nhiều người phụ nữ tự hỏi làm thế nào để được hạnh phúc, hoặc ít nhất là hạnh phúc hơn hiện tại - nghĩ rằng tìm kiếm một chàng trai để bắt đầu một mối quan hệ dài lâu là cơ hội tốt nhất mà họ có...

Thật không may, nếu bạn tin rằng hạnh phúc tương lai phụ thuộc vào việc chinh phục thành công một người đàn ông thì chính bạn đã tự đặt cho mình cả một đời thất vọng.

{keywords}
 

Có rất nhiều điều khác trong cuộc sống để tận hưởng nhưng bạn đã không trải qua chỉ vì cứ tự hỏi làm thế nào và khi nào mới gặp được người đàn ông của mình. Một người phụ nữ thông minh, biết cách làm chủ cuộc sống hạnh phúc của cô ấy sẽ không làm như bạn. Thực tế thì để sống "trọn đời hạnh phúc" và tìm ra được sự viên mãn trong tình yêu, cô ấy luôn ghi nhớ và thực hiện 4 điều sau:

1. Chịu trách nhiệm tạo ra niềm vui riêng cho chính mình

Hạnh phúc đến khi bạn đưa ra quyết định sống tích cực, bất chấp mọi thăng trầm đến rồi đi. Khi bạn có trách nhiệm với niềm vui, hạnh phúc của mình hơn là đổ trách nhiệm ấy cho bất kỳ ai, bạn sẽ không còn cảm thấy bất an hay cô đơn như trước nữa.

2. Tìm kiếm và biết ơn những điều tích cực

Hãy làm những điều thật đơn giản như dừng lại ngắm hoàng hôn tươi đẹp hay đi bộ một chút trên bãi biển vào ngày đẹp trời, sẽ có lợi cho tinh thần bạn lắm đấy, kể cả khi đó bạn đang gặp thử thách, thất vọng hay trải qua những khó khăn.

3. Niềm vui của bạn sẽ hấp dẫn những người đàn ông tiềm năng

Khi bạn sống vui vẻ, tích cực, ở bạn tỏa ra thứ năng lượng hấp dẫn hơn đối với "ai đó đặc biệt". Có thể anh ấy sẽ bị cuốn hút mà cố gắng tiếp cận trò chuyện với bạn, rủ bạn ra ngoài, anh ấy tin rằng hai người sẽ có khoảng thời gian thú vị bên nhau.

4. Mỉm cười là cách khởi đầu tuyệt vời để gặp người đàn ông của bạn

Và nếu điều đó chưa đủ, thì các nhà nghiên cứu đã tìm ra rằng "khuôn mặt chúng ta trông khỏe mạnh hơn khi cười, so với một biểu cảm thông thường, và bất kể nam hay nữ, hiệu quả này tăng hơn theo tuổi tác: Tuổi trẻ cười trông đã khỏe mạnh, tuổi cao cười trông càng khỏe mạnh hơn. Những khuôn mặt khỏe mạnh được cho là có sức hút hơn".

Phụ nữ Hà Nội nô nức trải nghiệm mỹ phẩm Nhật Bản

Phụ nữ Hà Nội nô nức trải nghiệm mỹ phẩm Nhật Bản

“Ngày hội trải nghiệm mỹ phẩm Nhật Bản 2018” diễn ra cuối tuần qua thu hút hơn 10.000 lượt khách tham quan, “xếp hàng” đăng ký trải nghiệm miễn phí mỹ phẩm Nhật Bản, gặp gỡ 30 chuyên gia và nhận quà từ Sakuko Beauty.  

Bếp ăn từ thiện của người phụ nữ đơn thân ở Sài Gòn

Bếp ăn từ thiện của người phụ nữ đơn thân ở Sài Gòn

Quán phở đang đông khách. Chị chủ quán tất bật với công việc của mình. Bên ngoài, một thùng to đặt trên bếp lò đang bốc hơi nghi ngút. Chị kêu lớn, nước sôi rồi, mấy chị ơi ...

Ba phụ nữ có số phận lạ lùng trong sử Việt

Ba phụ nữ có số phận lạ lùng trong sử Việt

Từ hoàng đế trở thành ni cô, người hầu hạ được phong làm hoàng phi, con vua lại lấy hai chồng làm vua là câu chuyện của Lý Chiêu Hoàng, hoàng phi họ Lê, công chúa Ngọc Bình.

(Theo Dân trí)