{keywords}
 

Chú ý đến cơ thể của chàng trai bạn quan tâm

Ngôn ngữ cơ thể là "yếu tố tinh túy để có thể thu hút một ai đó". Dù bạn có chải chuốt hoàn hảo đến đâu hay dùng nước hoa đắt tiền đi chăng nữa, tất cả đều có thể trở nên vô ích nếu bạn không thể nắm vững nghệ thuật mỉm cười, cẩn thận trong việc lựa chọn vị trí và nắm rõ nghệ thuật "động chạm" vào cơ thể người kia, ở mức độ tinh tế, vừa phải không gây cảm giác phiền toái hay xâm phạm.

Các chuyên gia nghiên cứu về tâm lý tình cảm khuyến nghị rằng phụ nữ nên xoay người và bắt chéo chân về phía đối tượng mình thích. Có thể nhấn mạnh bất cứ điều gì bạn nói bằng một cái chạm nhẹ vào đầu gối của người đàn ông.

“Cú chạm sẽ “nâng tầm” bất cứ điều gì bạn định nói, khiến đối phương bất chợt cảm thấy tim đập nhanh hơn, quan tâm đến lời bạn đang nói hơn và thấy bạn bỗng nhiên rất gần gũi. Dũng cảm lên bởi rất ít đàn ông cảm thấy khó chịu vì cử chỉ này”, Edwards - chuyên gia tâm lý tình cảm người Mỹ cho hay.

Học cách trêu chọc đối tác

Chính động lực thúc đẩy của việc tán tỉnh sớm sẽ dẫn đến tình yêu lâu dài. Đó là sự kết hợp khéo léo giữa khen ngợi, trêu chọc và đôi khi nói chuyện đầy xúc động để mang lại nhiều kết quả nhất.

Việc chọc ghẹo người bạn thích sẽ mang lại cho bạn "lợi thế" trong một cuộc trò chuyện, vì vậy hãy đảm bảo rằng bạn có thể thêm vào một vài cú trêu chọc kèm cái nháy mắt tinh nghịch của cô gái duyên dáng và thông minh.

Nhưng tương tự như việc kéo bím tóc của một cô gái trên sân chơi, bạn phải đảm bảo rằng trò đùa của mình không quá lố dẫn đến phản tác dụng.

Luôn lắng nghe và ghi nhớ

Điều quan trọng là khi bắt đầu nói chuyện, bạn phải:

 1. Nhớ tên anh ấy

 2. Nhắc lại điều anh ấy nói sau này trong cuộc trò chuyện

Như vậy bạn có thể làm cho cuộc trò chuyện mang tính tương tác cao hơn và thú vị hơn. Đó chính là nghệ thuật đắc nhân tâm - tỏ ra quan tâm điều người khác nói và chứng minh sự quan tâm thật lòng bằng khả năng ghi nhớ thông tin họ nói.

Đàn ông cũng có nhiều nỗi bất an như phụ nữ. Nếu anh chàng nói điều gì đó khiến bạn lúng túng, hãy giữ nụ cười và để cuộc trò chuyện tiếp diễn, đừng khiến anh ấy trở nên lúng túng thêm.

Học cách ra dấu cho nụ hôn chờ đợi

Nếu đã đến khoảnh khắc ấy, giữa nơi chỉ có hai người, thiên thời địa lợi và bạn cảm thấy giữa hai người cần có một nụ hôn:

Đầu tiên, bạn cần có mái tóc sạch (luôn nhớ gội đầu thật sạch và thơm trước khi đi gặp người ấy nhé vì bạn sẽ không biết khoảnh khắc này đến lúc nào đâu).

Tiếp theo, hướng cơ thể bạn về phía anh ấy, và ngửa đầu lên. Sau đó, ánh mắt bạn bắt đầu di chuyển từ mắt trái sang mắt phải của anh ấy rồi xuống môi. Lặp lại cho đến khi anh ấy nhận được gợi ý. Nếu anh ấy không hôn bạn, hãy tỉnh bơ, tiếp tục như không có chuyện gì xảy ra.

9 nghệ thuật sống giúp hôn nhân thêm hạnh phúc

9 nghệ thuật sống giúp hôn nhân thêm hạnh phúc

Ly hôn là điều không ai muốn, nếu biết 9 nghệ thuật này sẽ giúp các cặp vợ chồng luôn vui vẻ, hạnh phúc.

Theo Dân Trí