Em rất tự hào về anh

Đàn ông xem xét giá trị bản thân trên cơ sở khác với phụ nữ. Nữ giới cảm thấy mình có giá trị trong một mối quan hệ nếu nửa kia thể hiện tình cảm với họ thông qua những cái ôm, hôn và những lời ngọt ngào như "anh yêu em".

Tuy nhiên, để làm cho một người đàn ông cảm thấy có giá trị, bạn phải đánh giá cao những nỗ lực và sự chăm chỉ của anh ấy. Điều này mang đến cho phái mạnh cảm giác tự tin để sẵn sàng đương đầu với những chông gai, thử thách trong cuộc sống.

Đối với một người đàn ông, không có gì tuyệt vời hơn khi nửa kia công nhận về thành tích của mình. Hãy cho anh ấy biết bạn tự hào về anh ấy như thế nào nhé.

Một trong những thứ các chàng rất thích nghe là bạn có nhận thấy sức mạnh từ bên trong của chàng trai và đánh giá cao nó. Anh ta muốn biết mình có đủ mạnh để bảo vệ bạn hay không, hãy thử và xem phản ứng từ phía bạn trai của mình. Vì thế hãy nói điều này với chàng giống như việc bạn đang thủ thỉ những lời "đường mật" và chàng sẽ rất thích và yêu bạn nhiều hơn đấy.

"Em sẽ làm được gì nếu không có anh nhỉ?"

Thử tưởng tượng một ngày đẹp trời, người yêu bạn đột ngột xuất hiện trước mặt bạn và nói rằng: "Anh sẽ làm được gì nếu không có em nhỉ?". Giây phút ấy, cô gái nào cũng ngỡ mình là người phụ nữ hạnh phúc nhất thế giới vì nhận được tình yêu vô bờ từ nửa kia. Bạn có nghĩ rằng mình nên áp dụng điều tương tự để nói với chàng? Đây là một trong những câu nói vô cùng ngọt ngào và lãng mạn giúp bạn chinh phục trọn vẹn trái tim chàng.

Theo Gia đình và Xã hội

Vợ chồng khủng hoảng hôn nhân, phụ nữ đừng chỉ cúi đầu khóc

Vợ chồng khủng hoảng hôn nhân, phụ nữ đừng chỉ cúi đầu khóc

Nhiều phụ nữ đóng vai nạn nhân, kêu than trách phận, khóc lóc... mỗi khi gặp khủng hoảng hôn nhân. Chuyên gia hướng dẫn để chị em thoát khỏi vai diễn nạn nhân.