thai tu dubai cuoi vo anh 1

Thái tử Dubai Sheikh Hamdan bin Mohammed (tên thân mật là Fazza, sinh năm 1982) cùng hai em trai là Hoàng tử Sheikh Maktoum bin Mohammed (sinh năm 1983) và Hoàng tử Sheikh Ahmed bin Mohammed (sinh năm 1986) đã tổ chức hôn lễ cùng một ngày vào tháng 5/2019. Tuy nhiên, đến hiện tại thông tin về 3 nàng dâu của Vua Sheikh Mohammed bin Rashid Al Maktoum - Phó tổng thống kiêm Thủ tướng của UAE - vẫn vô cùng ít ỏi.

thai tu dubai cuoi vo anh 2

Đám cưới của ba hoàng tử Dubai được mô tả là "ngày vui quốc gia", song được tổ chức một cách kín đáo theo nghi lễ truyền thống. Văn phòng Truyền thông chính phủ chỉ công khai một bức ảnh trong hôn lễ trên trang Twitter với dòng thông báo khá ngắn gọn.

thai tu dubai cuoi vo anh 3

Thái tử Sheikh Hamdan đã kết hôn với Công chúa Sheikha Sheikha bint Saeed bin Thani Al Maktoum (sinh năm 1990), một người em họ xa của thái tử. Theo thông lệ của hoàng gia, hình ảnh của cô dâu hoàn toàn được giữ kín.

thai tu dubai cuoi vo anh 4
thai tu dubai cuoi vo anh 5

Cùng ngày, Hoàng tử Sheikh Maktoum bin Mohammed kết duyên với Công chúa Sheikha Maryam bint Butti Al Maktoum và Hoàng tử Sheikh Ahmed bin Mohammed thành hôn với Công chúa Sheikha Midya bint Dalmouj Al Maktoum.

thai tu dubai cuoi vo anh 6

Theo The National, trước khi làm đám cưới, các hoàng tử Dubai đều đã cùng bạn đời ký hợp đồng hôn nhân. Điều này không còn xa lạ gì đối với các thành viên hoàng gia Dubai. Tuy vậy, nội dung và các điều khoản cụ thể trong hợp đồng chưa bao giờ được tiết lộ.

thai tu dubai cuoi vo anh 7
thai tu dubai cuoi vo anh 8

Trong suốt một năm qua, Thái tử Sheikh Hamdan và hai em trai chưa từng chia sẻ về cuộc sống hôn nhân của mình. Ngoài tên tuổi, địa vị, không có nhiều thông tin về bạn đời của các hoàng tử Dubai.

thai tu dubai cuoi vo anh 9

Trên trang cá nhân với hơn 10 triệu người theo dõi, Thái tử Sheikh Hamdan chỉ đăng ảnh chụp cùng các em, cháu trai, cháu gái và chia sẻ về sở thích cá nhân. Anh chưa từng đăng ảnh chụp cùng vợ.

Người phụ nữ chờ đợi mối tình đầu suốt 55 năm, kết hôn ở tuổi 80

Người phụ nữ chờ đợi mối tình đầu suốt 55 năm, kết hôn ở tuổi 80

Suốt 55 năm chờ đợi, cuối cùng, người phụ nữ cũng gặp lại mối tình đầu. Cả hai kết hôn khi đã ngoài 80 tuổi.

Theo Zing