1. Năm mới đến, ông bà lại tăng thêm một tuổi cũng có nghĩa là già thêm một ít. Cháu hy vọng ông bà sẽ sống lâu trăm tuổi, lâu thật lâu, sống mãi bên cạnh chúng cháu ông bà nhé!

2. Kính chúc ông bà sống lâu trăm tuổi.

3. Mùa xuân đến, con (cháu) xin chúc ông bà một năm mới nhiều may mắn, sẽ sống lâu thật lâu vui cùng con cháu ạ.

4. Lại một mùa xuân nữa về, tóc của ông lại thêm sợi bạc. Năm nay cháu đã trưởng thành rất nhiều rồi ông ạ, ông đừng suy nghĩ nhiều nữa, hãy chăm lo thật tốt cho sức khỏe và sống vui vẻ ông nhé. Chúc ông năm mới gặp thật nhiều may mắn và hạnh phúc.

{keywords}
 Hãy soạn những lời chúc ý nghĩa để chúc Tết ông bà mình bạn nhé.

5. Con xin kính chúc ông bà một năm mới thật hạnh phúc, tuy không được ở cạnh  ông bà, nhưng con sẽ không bao giờ quên được công dưỡng dạy mà ông bà đã dành cho con.

6. Mặc dù tuổi ông bà đã cao, nhưng đối với cháu, ông bà như người tri kỷ luôn bên cạnh chia sẻ với cháu dù chuyện vui hay buồn. Năm mới, cháu xin chúc ông bà luôn khỏe mạnh và mãi sống vui vẻ.

7. Bà ơi, năm nay con không thể về quê thăm bà bởi vì con phải ở lại làm việc. Dù vậy, bà cũng phải giữ gìn sức khỏe thật nhiều đấy nhé, con đã mua rất nhiều quà cho bà nhưng vì một chút bất trắc, con phải ăn Tết ở nơi đất khách quê người. Chúc bà một năm mới gặp nhiều may mắn và vui vẻ, xa con bà đừng buồn nhé.

8. Tết này con chẳng cần mua sắm hay có thứ gì cao sang, chỉ cần luôn có ông bà bên cạnh là con cảm thấy hạnh phúc, như vậy là đủ với con rồi. Chúc ông bà năm mới mạnh khỏe, sức khỏe dồi dào, yên vui bên gia đình mình. 

9. Ông bà là người cháu yêu thương, kính trọng nhất, ông bà luôn là tấm gương dạy dỗ cháu nên người. Không có ông bà, cháu sẽ rất buồn. Vì thế, dù cho có trải qua bao nhiêu cái Tết thì ông bà vẫn luôn bên cạnh cháu nhé!

10. Gia đình mình thật vui vẻ và hạnh phúc, đặc biệt là khi có ông bà bên cạnh bố mẹ và cháu. Tết này cháu xin chúc ông bà luôn sống thật lâu bên gia đình mình. Cháu ước gia đình mình sẽ mãi như thế này ạ.

Giờ đẹp, hướng đẹp xuất hành đón tài lộc ngày mùng 1 Tết Canh Tý

Giờ đẹp, hướng đẹp xuất hành đón tài lộc ngày mùng 1 Tết Canh Tý

Theo phong thủy xem hướng xuất hành năm 2020, để tài lộc vượng phát, lần đầu tiên bước ra khỏi nhà, bạn nên đi về hướng chính Đông.

Diệu Thuần (tổng hợp)