Đám cưới đầy cảm xúc của cặp đôi Trung Quốc: Dù gặp sự cố trong ngày trọng đại, nhưng cô dâu, chú rể vẫn hạnh phúc đến rơi lệ vì có một hôn lễ đặc biệt, đáng nhớ.

Xem Clip:

{keywords}
Trên đường đến hội trường đám cưới, một đôi trẻ Trung Quốc không may bị kẹt xe trong nhiều giờ liền. Do đó, hai bên gia đình quyết định tổ chức lễ thành hôn cho họ ngay tại hầm đường bộ ở An Khang (Thiểm Tây) để kịp giờ lành. Ảnh: People's Daily.

{keywords}
Ngày 30/8, 20 đôi uyên ương tổ chức đám cưới tập thể tại một doanh trại ở tỉnh Cát Lâm, Trung Quốc. Các chú rể đều là binh lính phục vụ trong quân đội. Lễ thành hôn của họ thu hút sự chú ý nhờ màn rước râu bằng dàn xe quân sự, nhẫn cưới được làm từ vỏ đạn hay rượu mừng đựng trong các bi đông... Ảnh: Chinajilin.

{keywords}
Không chỉ gây ấn tượng bằng dàn siêu xe, đám cưới diễn ra tại Phúc Châu (Trung Quốc) còn nổi tiếng bởi việc gia đình chú rể Chen (chuyên kinh doanh bất động sản và giày dép) công khai tặng nhà gái 12 chồng tiền mặt tương đương với 6 triệu nhân dân tệ (khoảng 20 tỷ đồng). Ảnh: Next Shark.

{keywords}
Mary Massey và bạn thân Damien (cùng 5 tuổi) muốn kết hôn với nhau khi mới lên 2. Tuy nhiên, Mary lại không may mắc bệnh xơ nang. Trước khi cô bé qua đời, gia đình hai bên quyết định tổ chức hôn lễ theo phong cách Disney cho các con ngay tại phòng bệnh của Mary. Đám cưới đặc biệt này từng lấy đi nước mắt của rất nhiều người. Ảnh: The Sun.

{keywords}
Hôm 16/9, chú rể Ngô Kiến Phong - cô dâu Khương Tuyết (sống tại Cát Lâm, Trung Quốc) gây bất ngờ khi trao nhau đôi trăn vàng Myanmar làm vật đính ước. Cả hai đều là tình nguyện viên của tổ chức bảo vệ động vật ở địa phương và nuôi nhiều loài động vật như nhện, trăn, thằn lằn... trong nhà. Ảnh: China News.

{keywords}
Năm qua, cặp người lùn nước Anh - Laura Whitfield (1,27 m) và Nathan Phillips (1,19 m) - có một đám cưới đẹp như mơ trước sự chứng kiến của người thân, bạn bè và cậu con trai Nathan (2 tuổi, cũng có vẻ ngoài giống cha mẹ). Cả hai quen nhau khi cùng đóng chung vở kịch Bạch Tuyết và bảy chú lùn. Ảnh: Daily Mail.

{keywords}
Không phải cha xứ hay một người đặc biệt, Denis và Nelya (30 tuổi, đến từ Moscow, Nga) đã chọn chú gấu Stepan (23 tuổi, nặng 149 kg, cao 2,1 m) chủ trì hôn lễ của họ. Được nhận nuôi từ 3 tháng tuổi nên Stepan khá hiền lành. Không chỉ mang nhẫn đến cho đôi tình nhân, chú gấu còn cầm tay họ để "tuyên bố" cả hai đã là vợ chồng. Ảnh: Mirror.

{keywords}
Vượt qua bao sóng gió, "đôi đũa lệch" James Lusted (1,1 m) và Chloe Roberts (1,7 m) cuối cùng cũng có đám cưới cổ tích. Trong hôn lễ, James phải nhờ đến sự giúp đỡ của một chiếc thang để trao nhẫn, hôn cô dâu. Cặp đôi có 3 năm hẹn hò trước khi về chung một nhà. Ảnh: Daily Mail.

{keywords}
Sau 8 năm yêu nhau, đôi bé nhất thế giới - Paulo Gabriel da Silva Barros (88 cm) và Katyucia Lie Hoshino (89 cm) - quyết định tổ chức đám cưới với mong muốn cả thế giới sẽ có cái nhìn khác về người khuyết tật, tôn trọng, đối xử bình đẳng với họ. Paulo hiện làm công việc liên quan đến pháp lý, còn Katyucia là nhân viên thẩm mỹ. Ảnh: Matrix Pictures.

{keywords}
Trong ngày trọng đại của cuộc đời, cô dâu Mikayla Ellison Phillips cùng cha - ông Nathan Ellison - khiến 400 khách mời không khỏi ngạc nhiên với màn nhảy vui nhộn, trẻ trung trên nền nhạc mashup. Anh Cody - chồng Mikayla - cũng góp sức bằng cách phối nhạc cho hai cha con tỏa sáng. Ảnh: Yahoo News

(Theo Zing)