Một bữa tối đơn giản do tự tay đáng mày râu chuẩn bị, chút ngọt ngào cổ điển của hoa và socola hay đẳng cấp hơn là một món phụ kiện, nước hoa nàng mơ ước bấy lâu… là bí quyết “nằm lòng” của phái mạnh trong ngày 20/10.

Quà tặng tinh thần

Trong ngày 20/10, điều mà người phụ nữ của bạn mong đợi nhất chính là sự quan tâm chân thành và những giây phút vui vẻ bên nhau. Hãy gác lại công việc và tặng cho nàng một buổi tối thật hạnh phúc bằng việc dẫn cô ấy đi xem phim, dạo phố.

Bất ngờ hơn nữa là tự vào bếp và chuẩn bị bữa tối với những món ăn mà cô ấy thích. Bất kể người phụ nữ nào cũng phải nở nụ cười mãn nguyện khi được dành tặng món quà ý nghĩa và vô cùng đáng yêu như vậy.

{keywords}

“Ngày Phụ nữ 20/10 cũng là dịp để bạn thể hiện sự khéo léo, tháo vát cũng như tình cảm chân thành của mình”

Quà tặng ngọt ngào

Một món quà ngọt ngào, lãng mạn như socola và hoa luôn khiến phái đẹp vô cùng thích thú. Bên cạnh socola và hoa truyền thống, bạn có thể làm mới cách trao gửi thông điệp yêu thương thông qua những món quà độc lạ làm cô ấy bất ngờ.

{keywords}

“ Quà tặng handmade cũng là một ý tưởng không tồi phải không nào?”

{keywords}

“Một hộp quà tặng thanh lịch, sang trọng ẩn chứa những viên socola tươi thơm ngon, bắt mắt là món quà ngọt ngào mà bất cứ người phụ nữ nào cũng muốn được chiếm hữu”

Quà tặng tiện dụng

Tinh tế một chút bạn, bạn có thể làm hài lòng “một nửa thế giới” bằng những món quà hữu ích trong cuộc sống hằng ngày. Nếu cô ấy hay phải đi công tác, hãy tặng nàng chiếc túi xách lớn để đựng đồ. Nếu công việc của nàng thường xuyên phải gặp gỡ đối tác thì lọ nước hoa hay chiếc đồng hồ thời thượng hợp mốt sẽ khiến nàng làm việc cũng bất giác cảm thấy bạn đang cạnh bên.

{keywords}

{keywords}

Chiếc túi xách Cannci với thiết kế trơn đơn giản chỉ với một mảnh vải Satin nhỏ quấn quanh quai xách đã làm cho chiếc túi xách trở nên xinh xắn và sành điệu, sự kết hợp thông minh và cuốn hút.

{keywords}

Set nước hoa và kem dưỡng thể Jour d'Hermes cho nàng luôn tươi tắn rạng ngời

{keywords}

Một thiết kế hoàn hảo của thương hiệu Michael Kors, đồng hồ đính đá quanh bezel, tông vàng thời thượng mang đến cho phái đẹp sự sang trọng, đẳng cấp

Các bạn có thể tham khảo quà tặng tại: Chuyên mục quà tặng của VNNShop.vn