{keywords}
 Trong sáng ngày 25/5, 1 triệu USD ủng hộ Quỹ vaccine phòng Covid-19 đã được đại diện Ecopark trao tới Bộ Y Tế.

Tính tới thời điểm hiện tại, gần 60 tỷ đồng trích từ quỹ “lá chắn phòng dịch Ecopark” đã được chi viện tới các địa phương, hỗ trợ tuyến đầu chống dịch, xây dựng và tài trợ vận hành hàng loạt các bệnh viện dã chiến qua từng đợt dịch.

Cùng ngày 25/5, đại diện tập đoàn Ecopark công bố, sẽ tài trợ ngân sách nhập khẩu 60.000 liều vaccine để tiêm phòng Covid-19 cho 100% cư dân của khu đô thị Ecopark và toàn thể nhân viên tập đoàn. Tính tới thời điểm hiện tại, Ecopark là tập đoàn BĐS đầu tiên tại Việt Nam công bố sẽ tài trợ chi phí tiêm phòng vaccine cho 100% cư dân của khu đô thị. Tính sơ bộ, chi phí để nhập hàng chục nghìn liều vaccine này lên tới hàng chục tỷ đồng.

“Cùng với những đóng góp cho cộng đồng và xã hội, trong mọi quyết định, cộng đồng cư dân Ecopark và cán bộ nhân viên cũng luôn là ưu tiên số một của tập đoàn. Trong cuộc chiến với dịch bệnh, Ecopark phải có trách nhiệm tạo ra một không gian sống xanh mát, an toàn, khoẻ mạnh và thoải mái cho cư dân của chính mình; Những thứ tốt nhất được xác định phải ưu tiên cho cư dân và cán bộ nhân viên”, đại diện Ecopark cho biết.

Vy Oanh