Ba lễ hội hoa được đầu tư quy mô hàng chục tỉ đồng với chủ đề “Đào Phú Quý” (Vinhomes Ocean Park), “Bonsai Trường Thọ” (Vinhomes Smart City), “Mai Phúc Lộc” (Vinhomes Grand Park) tổ chức xuyên Tết, từ 14/1 đến 30/1/2020 (từ 20 tháng Chạp đến mùng 6 Tết Nguyên đán).

{keywords}
Rất nhiều gia đình chọn Lễ hội hoa xuân tại Vinhomes Ocean Park là điểm du xuân của mình.  

 

{keywords}

Cả gia đình thích thú trước rừng hoa nhiều màu sắc được chăm sóc kỹ càng tại đại đô thị Vinhomes Ocean Park. 

 

{keywords}

1.000 gốc đào tại thành phố biển hồ không chỉ đem về kỉ lục “Lễ hội hoa đào truyền thống lớn nhất Việt Nam” mà còn tạo nên rừng hoa lung linh ngập sắc xuân. 

 

{keywords}
Con đường Nón lá tại Vinhomes Ocean Park kết hợp với tà áo dài truyền thống tạo nên những bức ảnh đẹp, đậm chất truyền thống. 

 

{keywords}
Những tà áo dài cũng xuất hiện rạng rỡ ở Lễ hội Bonsai - Tuần lễ văn hóa Việt Nhật tại Vinhomes Smart City. Trong không gian ngập sắc hồng đẹp như tranh vẽ của Đại lộ hoa anh đào, được nắm tay cùng nhau du xuân với những người chị em thân thiết của mình là điều vô cùng tuyệt vời. 

 

{keywords}
Khu vườn đào nghìn cây trở nên tươi tắn, rạng rỡ hơn với sự xuất hiện của hai “bông hoa nhỏ” trong tà áo dài nhung hồng duyên dáng. 

 

{keywords}
Cả gia đình cùng viết những lời chúc năm mới bình an treo lên Cây nguyện ước tại Vinhomes Smart City.  

 

{keywords}
Ở miền Nam, các gia đình đến với lễ hội "Mai phú quý" tại Vinhomes Grand Park không thể bỏ qua cơ hội lưu lại khoảnh khắc đẹp nhất với 1.000 gốc mai vàng phú quý khoe sắc. Đây chính là nơi được ghi danh kỷ lục "Lễ hội hoa mai lớn nhất Việt Nam". 

 

{keywords}
Khách đến lễ hội cũng được xin chữ lấy may. Xin chữ đầu xuân là nét đẹp văn hoá truyền thống không thể thiếu trong những ngày đầu xuân của người Việt. 

 

{keywords}
Rất nhiều cư dân cùng khách mời đã cùng nhau lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong lễ hội hoa xuân. Lễ hội quy mô lớn khắp hai miền chính là món quà mà Vinhomes dành tặng cư dân của mình trong dịp năm mới. 

Minh Tuấn