Xem phim giường nằm là một thú vui mới nổi ở Việt Nam nhưng không còn xa lạ ở các nước trên thế giới.

Với dịch vụ này, người xem có thể thoải mái nằm trên một chiếc giường êm ái trong rạp chiếu phim với đầy đủ chăn, gối dựa và được phục vụ cả đồ ăn thức uống trong quá trình xem phim, đem lại cảm giác thư thái và dễ chịu như ở nhà.

Rạp chiếu phim IKEA ở Moscow, Nga

{keywords}

{keywords}

Công ty IKEA tại Nga đã mang tới cho khách hàng một trải nghiệm thú vị với đủ bộ giường nằm trong rạp chiếu phim. Bên cạnh đó, tới rạp xem phim, người xem còn được phục vụ cả dép đi trong nhà, khăn lau, đèn ngủ và chăn giúp mọi người có cảm giác thoải mái hơn.

Rạp chiếu phim Buda ở Budapest, Hungary

{keywords}

Tháng 11/2014, rạp chiếu phim ở Buda ở Budapest, Hungary khai trương và mang lại cho mọi người trải nghiệm xem phim có giường nằm đầy thú vị. Tới đây, khách hàng được thả mình trên những chiếc ghế sofa rộng như chiếc giường đôi và thư thái nằm dài thưởng thức một bộ phim cùng bạn bè hoặc gia đình.

Rạp chiếu phim Electric ở London, Anh

{keywords}

{keywords}

Không hẳn tất cả các vị trí trong rạp Electric, rạp chiếu phim lâu đời ở London, đều là giường nằm. Dịch vụ này chỉ được cung cấp hạn chế và chỉ một vài vị trí đầu tiên ở rạp là giường nằm. Thế nên nếu muốn trải nghiệm cảm giác vừa nằm vừa xem phim thì chỉ những ai nhanh chân mới được tận hưởng.

Rạp chiếu phim Blitz ở Jarkata, Indonesia

{keywords}

Chuỗi rạp chiếu phim Blitz ở Indonesia có những chiếc giường nằm kiểu sofa dễ chịu trong rạp. Bên cạnh đó, rạp cũng cung cấp thêm một chiếc bàn để đặt đồ ăn và đồ uống để khách hàng thoải mái tận hưởng buổi xem phim.

Rạp chiếu phim Paragon Cineplex ở Bangkok, Thái Lan

{keywords}

Tới khu mua sắm Siam Paragon, bên cạnh shopping bạn hãy thử cảm giác xem phim tại Paragon Cineplex. Tại cụm rạp này, người xem sẽ trải nghiệm dịch vụ xem phim hạng nhất với đồ uống, đồ ăn nhẹ và bắp rang bơ miễn phí được phục vụ tận nơi.

Rạp chiếu CJ CGV ở Seoul, Hàn Quốc

{keywords}

Tại rạp chiếu phim hiện đại này ở Hàn Quốc, bạn chỉ cần bỏ dép, nằm duỗi chân trên giường, điều chỉnh độ cao của gối và đeo tai nghe vào thưởng thức bộ phim đặc sắc được chiếu trên màn hình lớn. Khách hàng tới rạp còn được phục vụ nước và đồ ăn nhẹ miễn phí.

Rạp chiếu CGV Hoàng Văn Thụ, Sài Gòn, Việt Nam

{keywords}

Hiện tại, không cần phải ra nước ngoài bạn cũng có thể thử cảm giác vừa nằm vừa xem phim tại rạp CGV Hoàng Văn Thụ, Sài Gòn. Đây được coi là một trong những phòng chiếu hàng đầu tại Việt Nam với thiết kế giường nằm.

{keywords}

Phòng chiếu mang phong cách hiện đại kèm theo dịch vụ cao cấp hoàn toàn miễn phí như cà phê, trà, thức ăn nhẹ. Một giường rộng 1,6m gồm hai gối lớn để nằm, hai gối nhỏ tựa lưng hoặc dùng cho em bé và mền cho mỗi người, tối đa hai người lớn và hai trẻ em. Giá vé người lớn trọn gói 600k/2 người; vé trẻ em trên 2 tuổi (dưới 1,3 m) là 200.000 đồng/vé.

{keywords}

Khi dịch vụ này mở ra, bên cạnh sự thích thú của nhiều người thì cũng không ít người lo ngại sẽ cổ súy cho những “hành động đỏ mặt” của nhiều cặp đôi ở nơi công cộng. Tuy nhiên theo thông tin từ CGV, mỗi rạp này đều có nhân viên giám sát, hệ thống camera theo dõi và luôn nhắc nhở người xem nâng cao ý thức, nếu có hành vi “quá trớn” sẽ mời ra khỏi rạp.

(Theo Emdep)