Vào dịp lễ Phục sinh vừa qua, chị Stephanie Barber, 35 tuổi, đã đặt phòng tại khách sạn Marisol ở Calella, Tây Ban Nha, cho gia đình tới nghỉ dưỡng. Gia đình 4 thành viên đến từ Taplow, Anh tỏ ra khá háo hức trước chuyến đi.

{keywords}
Khách sạn quảng cáo có bể bơi và quầy bar


Theo lời giới thiệu từ trang web khách sạn, đây là nơi nghỉ dưỡng khá tiện nghi với hồ bơi và quán bar, nhưng giá cả lại rất phải chăng. Sau khi đọc lướt qua thấy một vài đánh giá có vẻ tốt, bà mẹ 2 con liền đặt phòng.

"Điều tôi mong chờ nhất là khu bể bơi khách sạn. Đó là nơi lũ trẻ phấn khích nhất", chị Stephanie nói.

{keywords}
Tuy nhiên đây là hình ảnh bể bơi ngoài đời thực và đã đóng cửa

Sau chuyến bay kéo dài 6 tiếng, khi gia đình đặt chân đến nơi chỉ còn biết nhìn nhau "chưng hửng". Nhân viên tại quầy tiếp tân cho biết, hiện khách sạn vừa đổi chủ và bể bơi đã đóng cửa. Ngoài ra, hồ cũng nằm ở vị trí khá bất tiện khi du khách phải đi bộ một đoạn ngoài đường mới tới.

"Quầy bar ở đây cũng không hoạt động. Người ta nói nơi này chỉ hoạt động theo mùa", chị Stephanie nói. Điều này khác hẳn với những gì nữ du khách Anh nhìn thấy trên trang quảng cáo của khách sạn.

Ngay sau đó, chị Stephanie liên lạc với phía đặt phòng trên trang web, yêu cầu được hoàn tiền cọc, nhưng bị từ chối.

Cuối cùng, họ quyết định chuyển tới một khách sạn khác cách nơi cũ 25 phút lái xe. Đây là khách sạn có hồ bơi, nhưng gia đình không được ở chung phòng mà phải tách thành 2 phòng riêng biệt, vì những phòng đôi đã bị thuê kín chỗ.

Sau kỳ nghỉ "vỡ mộng", khi quay trở lại quê nhà, chị Stephanie cho biết thực sự thất vọng vì những trải nghiệm trước đó.

Khách thuê phòng, chủ khách sạn Sa Pa yêu cầu 'tắm trước khi đến'

Khách thuê phòng, chủ khách sạn Sa Pa yêu cầu 'tắm trước khi đến'

Gia đình anh Tuấn phải 'đề nghị' khách du lịch tắm trước khi đến để đỡ tốn nước sinh hoạt.

(Theo Dân trí)