Nạn nhân là một nữ du khách trẻ 21 tuổi đến từ Anh, bị tấn công tình dục trong vô thức vì trước đó cô gái đã uống rượu say quá đà trong lễ hội Songkran ở Thái Lan. Sự việc diễn ra hôm 15/4 vừa qua.

{keywords}

 Hung thủ tại cơ quan điều tra

Theo lời khai của nạn nhân, cô tới Thái Lan du lịch một mình vào đúng dịp lễ hội té nước. Cô gái tới đảo Koh Phi Phi nằm ngoài khơi bờ biển Krabi ở miền nam Thái Lan. Sau bữa tiệc tối, nữ du khách và bạn trở về khách sạn lúc nửa đêm.

Tuy nhiên, chưa về tới nơi, cả hai đã ngã gục xuống lề đường và ngủ quên tại chỗ vì quá say.

Sáng hôm sau khi tỉnh giấc, cô gái phát hiện chiếc quần short đang mặc trên người bị ai đó dùng kéo cắt xén. Nghi ngờ bị tấn công tình dục, cô gái đã tới trình báo cảnh sát. Tuy nhiên, nữ du khách người Anh thừa nhận không biết kẻ tấn công là ai, vì quá say.

{keywords}

 Y khai nhận mọi tội lỗi và chỉ lại địa điểm nơi xảy ra vụ việc

“Do nạn nhân không có bằng chứng thực tế, nên chúng tôi đưa cô ấy tới bệnh viện kiểm tra những dấu vết lạm dụng tình dục”, Đại tá cảnh sát Krissana Patanacharoen cho biết. Trong khi đó, các cảnh sát khác tới khu vực xảy ra vụ việc để tìm kiếm manh mối từ camera giám sát. Sau khi thanh lọc những gương mặt bị tình nghi, cuối cùng thủ phạm đã lộ diện.

{keywords}
Thái Lan đang là điểm đến ưa thích nhất khu vực châu Á với du khách Anh

Hung thủ là Trairat Changsanan, một thanh niên địa phương. Tại cơ quan điều tra, y khai nhận, khoảng 3 giờ sáng ngày 15/4, khi đi ngang qua một nhà hàng và phát hiện nữ du khách nước ngoài trong trạng thái mê man không biết gì, thú tính nổi lên khiến y tấn công cô gái.

Hiện hung thủ đang bị tạm giam, đối diện với cáo buộc cưỡng hiếp, có hành vi đe dọa bạo lực với người trong tình trạng không thể chống lại.

Bức ảnh ‘ôm trọn vòng chân’ trên máy bay khiến nhiều người phẫn nộ

Bức ảnh ‘ôm trọn vòng chân’ trên máy bay khiến nhiều người phẫn nộ

 Hình ảnh ghi lại hành vi của một hành khách trên chuyến bay Phú Quốc - TP.HCM ngày 18/4 khiến nhiều người xem không khỏi ngán ngẩm.

Theo Dân trí - nguồn: The Sun