Cửu Trại Câu tại tỉnh Tứ Xuyên là quần thể núi non được ví như thiên đường chốn nhân gian, còn Nga Mi là địa danh Phật giáo linh thiêng với cảnh sắc thiên nhiên như tranh vẽ.

{keywords}
Cửu Trại Câu - quần thể núi non với hệ động thực vật phong phú - là một trong số những kỳ quan đẹp nhất của Trung Quốc, thu hút rất đông du khách từ khắp nơi trên thế giới. Ngoài ra, nằm ở phía nam của tỉnh Tứ Xuyên là Nga Mi Sơn, một trong những địa danh Phật giáo linh thiêng, được bao quanh bởi núi non trùng điệp. Du khách có thể khám phá hai địa danh này trong tour tham quan trọn gói tới Trung Quốc kéo dài trong 6 ngày. Ảnh: Topwalls.
{keywords}
Ngày 1. Thành Đô: Sau khi đáp chuyến bay tới Trung Quốc, du khách tới tham quan Vũ Hầu Tự (đền thờ Khổng Minh Gia Cát Lượng thời Tam Quốc), sau đó là khu phố cổ Cẩm Lý để trải nghiệm cuộc sống của người dân vùng Tứ Xuyên.Ảnh: Shangri-la.

{keywords}
Toàn cảnh Thành Đô. Ảnh: Thatsmags.
{keywords}
Ngày 2. Thành Đô - Cửu Trại Câu: Trên đường tới Cửu Trại Câu, du khách sẽ ghé thăm Thành Cổ Tùng Phan - điểm du lịch lý thú của người Tạng. Ảnh: Hellouncleforeigner.
{keywords}
Ngày 3. Thiên đường Cửu Trại Câu: Du khách sẽ dành cả ngày để khám phá kỳ quan thiên nhiên được xếp hạng độc nhất vô nhị của Trung Quốc, với núi rừng hùng vĩ cùng hàng trăm hồ nước lớn nhỏ. Buổi tối sẽ là khoảng thời gian giao lưu với cuộc sống của người Tạng, mua sắm, xem các show ca múa nhạc truyền thống. Ảnh: Hujiang.
{keywords}
Vẻ đẹp của "thiên đường chốn nhân gian". Ảnh: City-data.

{keywords}
Ngày 4. Cửu Trại Câu - Thành Đô: Du khách có thêm một ngày tự do khám phá Thành Đô, xem các show diễn Xuyên Kịch để tìm hiểu về văn hóa dân gian Hán - Thục của người Trung Quốc. Ảnh: Gr8stays.
{keywords}
Ngày 5. Thành Đô - núi Nga Mi: Nga Mi là một trong “Tứ đại danh sơn” của Trung Quốc, có những ngôi chùa cổ tuyệt đẹp và có hệ thống cáp treo. Ảnh: 4feet2mouths.

{keywords}
Địa danh này rất quen thuộc với fan tác phẩm kiếm hiệp của Kim Dung. Ảnh: Calvert.
{keywords}
Ngày 6. Nga Mi Sơn - Thành Đô - trở về: Du khách trở lại Thành Đô, sau đó đáp chuyến bay về Việt Nam. Ảnh: Liveitchina

(Theo Zing.vn)