Sapa - Lào Cai

{keywords}
 

Sapa được đánh giá là một trong những địa điểm du lịch Tết 2021 gần Hà Nội tuyệt vời nhất bởi nơi đây luôn nhận được sự ưu ái lớn từ mẹ thiên nhiên.

Đến với Sapa bạn sẽ như lạc vào một thế giới mang sự kì diệu của thiên nhiên. Sapa với những nếp nhà, những ruộng bậc thang và những bản làng nhỏ bé nép mình bên sườn núi, ẩn hiện trong lớp sương mờ ảo, giúp du khách có kì nghỉ tuyệt vời.

Khu du lịch Đồng Mô

{keywords}
 

Sở hữu những bãi cỏ xanh ngút ngàn, không khí trong lành cùng nhiều dịch vụ hấp dẫn như cắm trại, đua thuyền, đốt lửa trại… với chi phí lại hợp lý, Đồng Mô hiện là một trong những địa điểm được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn để du lịch cùng bạn bè trong dịp Tết Dương lịch này.

Tam Đảo

{keywords}
 

Tam Đảo với thời tiết luôn luôn mát mẻ chắc chắn là một địa điểm du lịch lý tưởng dịp Tết Dương lịch ở gần Hà Nội. Nếu Tết Dương lịch vào đúng ngày lạnh giá thì khi lên Tam Đảo bạn sẽ có cơ hội được chiêm ngưỡng những hàng cây và con đường đóng băng tuyết. Nếu ở Hà Nội thời tiết chỉ se lạnh thì trên Tam Đảo lại cho bạn tận hưởng cảm giác mùa đông đích thực.

Hồ Đại Lải

{keywords}
 

Sở hữu một không gian mênh mông, khoáng đạt và tươi đẹp, hồ Đại Lải chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời và đáng nhớ nhất. Đến với hồ Đại Lải, bạn có thể tha hồ đạp vịt, đi ngắm cảnh quanh hồ bằng tàu hay chơi những trò chơi cảm giác mạnh.

Vịnh Hạ Long

{keywords}
 

Cuối năm, thời tiết của các tỉnh phía Bắc nói chung và thành phố Hạ Long nói riêng hầu như chịu ảnh hưởng trực tiếp của các đợt gió mùa Đông Bắc. Nhiệt độ dao động từ 12 - 25 độ C, không khí lạnh bao trùm kéo theo hiện tượng sương mù dày đặc. Cũng chính vì vậy mà Hạ Long như được khoác trên mình một chiếc áo mới lung linh và có phần huyền bí hơn, hấp dẫn bất cứ ai khi một lần đặt chân tới.

Tràng An  - Ninh Bình

{keywords}
 

Ninh Bình là một trong ba điểm đến hấp dẫn nhất ở miền Bắc (sau Hạ Long và Sa Pa), bởi nơi đây có nhiều thắng cảnh hùng vĩ và tráng lệ. Đó là các danh thắng: Tràng An, Tam Cốc, Vân Long hay những công trình kiến trúc đẹp và đồ sộ như Chùa Bái Đính, nhà thờ Phát Diệm, Cố Đô Hoa Lư. Ngoài ra, vườn quốc gia Cúc Phương là nơi dành cho những ai thích thiên nhiên và khám phá. 

Những lời chúc Tết Dương lịch 2021 hay, ý nghĩa

Những lời chúc Tết Dương lịch 2021 hay, ý nghĩa

Hãy soạn những lời chúc năm mới đầy ý nghĩa để gửi đến bố mẹ, người thân, bạn bè, đồng nghiệp của mình bạn nhé. Dưới đây là một số gợi ý cho bạn.

Đăng Dương