Chơi hết mình ở Dragon Park

Là công viên chủ đề lớn nhất Đông Nam Á rộng gần 40 ha trong quần thể Công viên Hạ Long, Dragon Park tụ hội rất nhiều trò chơi cảm giác mạnh mới lạ, hấp dẫn.

{keywords}
 

Nơi đây có khoảng gần 30 trò chơi từ siêu mạo hiểm như "Phi long thần tốc", "Tê giác cuồng nộ", "Theo dấu chân rồng"  cho đến những trò chơi đã quen thuộc và gắn liền tuổi thơ như "Đu quay kì diệu", "Đoàn tàu cổ tích"…

“Choáng ngợp” và “đã đời” là chia sẻ của không ít các bạn trẻ sau hành trình khám phá, chinh phục các trò chơi hấp dẫn, thú vị tại đây.

Ngắm toàn cảnh vịnh Hạ Long trên vòng quay khổng lồ

Hệ thống cáp treo Nữ hoàng với sức chứa 230 người hay Vòng quay Mặt trời là những điểm thu hút rất nhiều du khách khi đến với Hạ Long.

Cáp treo Nữ hoàng băng qua cửa ngõ Vịnh Cửa Lục nối liền từ bờ biển Bãi Cháy tới Ba Đèo (Hòn Gai, TP. Hạ Long). Cáp treo này đã nhận được 2 kỷ lục Guiness gồm: Cabin có sức chứa lớn nhất thế giới, đạt 230 người/cabin và Cáp treo có trụ cáp cao nhất thế giới so với mặt đất, trụ cáp T1 (phía bên phường Bãi Cháy) cao 188,88m.

{keywords}
 

Nằm trên đỉnh đồi Ba Đèo, Vòng quay Mặt trời là vòng quay lớn thứ hai Việt Nam và cũng là một trong những vòng quay lớn hàng đầu thế giới được thiết kế lắp đặt theo công nghệ hàng đầu từ Nhật Bản, với 64 cabin, tần suất 20 phút/vòng quay và công suất 1.200 khách/giờ. Vòng quay đem đến cho du khách những trải nghiệm mới lạ khi được ngắm Vịnh Hạ Long từ độ cao 215m so với mực nước biển.

Phố cổ Hạ Long

Nằm trong khuôn viên Công viên Hạ Long, phố cổ Hạ Long hay còn gọi là Little Vietnam mang dáng dấp của một đô thị cổ đem đến những trải nghiệm lạ lẫm cho du khách.  

Little Vietnam được chia làm 3 khu vực là khu phố cổ Hội An, khu phố cổ Hà Nội và khu ăn uống. Không chỉ mang đến một khoảng lặng giữa chốn đô thị ồn ào, từng góc phố tại đây đều được thiết kế tỉ mỉ nên mọi ngóc ngách đều là nơi lý tưởng cho các bạn trẻ “sống ảo”.

{keywords}
 

Ngoài tham quan, chụp ảnh, khu phố này còn mở cửa nhiều nhà hàng, căn hộ cho thuê, khách sạn… để du khách có thể có thêm nhiều thời gian khám phá, cảm nhận.

Bảo tàng Quảng Ninh  

Bảo tàng Quảng Ninh cũng là một trong những điểm đến văn hóa kết hợp “sống ảo” hấp dẫn giới trẻ.
Ngoài kiến trúc độc đáo, bắt mắt địa điểm này còn giúp các bạn trẻ khám phá về vùng đất Quảng Ninh với 3 tầng không gian rộng lớn thông tầng, hiện đại, ngập tràn ánh sáng.

Tầng 1 là không gian của biển và thiên nhiên. Tầng 2 trưng bày các di tích lịch sử, từ thời sơ sử cho đến cận đại, thời kỳ chống Pháp và chống Mỹ, không gian văn hóa tâm linh Yên Tử… Còn tầng 3 là sa bàn khai trường lộ thiên của mỏ than cùng với những hình ảnh nói lên toàn bộ lịch sử ngành khai thác than từ xưa đến nay.

{keywords}
 

Cách bài trí, thiết kế hiện đại hiện đại cùng những gam màu sáng tối nổi bật khiến cho bảo tàng trở nên thu hút, nơi đây có thể khiến các bạn trẻ yêu thích chụp ảnh “cháy máy’.

Bảo tàng 3D Funny Art

Bảo tàng 3D Funny Art nằm trong trung tâm thương mại Marine Plaza, Bãi Cháy, Hạ Long trở thành điểm check-in siêu vui nhộn cho các tín đồ du lịch.

{keywords}
 

Với hơn 40 bức tranh 3D sử dụng hiệu ứng đa chiều, ảo giác quang học về các chủ đề hài hước, phiêu lưu, động vật, thuỷ cung… điểm đến này đem đến nhiều lựa chọn phối cảnh, thoải mái “pose hình nghìn like” cho khách tham quan.

T.L