Du lịch an toàn đang là ưu tiên số 1

{keywords}
Khánh Hòa - Nha Trang triển khai chương trình Kích cầu du lịch từ ngày 1/6/2020 hướng đến thông điệp Việt Nam an toàn, Nha Trang biển gọi…

Phát biểu tại hội thảo "Giải pháp thúc đẩy du lịch nội địa và phục hồi du lịch quốc tế hậu Covid-19" tổ chức tại Hà Nội chiều 21/5/2020, nhiều nhiều chuyên gia cho rằng ngoài sự dẫn dắt của các doanh nghiệp lớn, điều thị trường du lịch cần trong thời điểm này là một chiến lược phát triển để ngành mũi nhọn thực sự thay đổi về chất.

Đồng quan điểm, ông Trần Trọng Kiên, thành viên Ban IV, Chủ tịch Hội đồng tư vấn Du lịch (TAB) nhận định, hiện tại nhu cầu muốn được ưu đãi và du lịch an toàn đang là ưu tiên số 1 của khách hàng.

Trong lúc các ban ngành đang bàn thảo rất nhiều về hướng đi cho ngành du lịch trong nước hậu Covid-19 thì tỉnh Khánh Hòa đã lập tức hành động và đã thực hiện ngay Chương trình kích cầu du lịch Khánh Hòa sẽ được triển khai từ ngày 1/6 đến ngày 21/12/2020 với các thông điệp "Việt Nam an toàn", "Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam", "Nha Trang biển gọi". 

Chương trình kích cầu bao gồm các nội dung: Triển khai gói kích cầu du lịch; tổ chức gặp mặt kết nối các doanh nghiệp tham gia kích cầu du lịch tại Hà Nội và Hải Phòng; tổ chức chương trình nghệ thuật với chủ đề "Nha Trang biển gọi" tháng 7/2020; tham gia các hội chợ du lịch trong nước; quảng bá, giới thiệu du lịch Khánh Hòa tại Thái Lan; tổ chức cuộc thi tìm hiểu về thương hiệu du lịch Nha Trang - Khánh Hòa; tổ chức chuỗi hội thảo về giải pháp nâng cao chất lượng hoạt động du lịch tỉnh...

BĐS nghỉ dưỡng cũng nắm bắt thời cơ

Nắm bắt thị hiếu và nhu cầu nghỉ dưỡng trong mùa hè này, đặc biệt là các gia đình mong muốn các thành viên sẽ được vui chơi hòa cùng thiên nhiên, Sàn giao dịch Bất động sản Diamond Land - đơn vị phân phối dự án Beau Rivage Nha Trang - đã chuẩn bị một lịch trình khám phá thành phố Nha Trang và dự án bất động sản nghỉ dưỡng biển hot nhất hiện nay.

Các nhà đầu tư sẽ được chiêm ngưỡng khối kiến trúc đồ sộ đang dần hình thành trên khu đất trung tâm thành phố, tại số 40 Trần Phú (Phường Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang) đối diện bãi biển Trần Phú và cách tháp Trầm Hương chỉ vài bước chân.

{keywords}
Khách sạn 5 sao Beau Rivage Nha Trang có vị trí độc tôn tại trung tâm thành phố Nha Trang, trên cung đường biển nổi tiếng sầm uất và đẹp nhất Việt Nam, đối diện với bãi biển Trần Phú được mệnh danh là 1 trong 50 bãi biển cát trắng đẹp nhất Thế giới.

Dự án Beau Rivage Nha Trang gồm khối đế 6 tầng Thương mại - Giải trí - Nghỉ dưỡng có tên Tropicana Center với tổng diện tích hơn 66.000 m2. Riêng tại tầng trệt, hướng ra đại dương bao la và đón nắng gió ấm áp là 6 không gian Lounge café với 6 phong cách độc đáo, vừa riêng tư vừa rộng mở.

Tại tầng 6 của khối đế, hồ bơi dài 120m song song với mặt biển mang đến một cảm giác khó quên khi tận hưởng không khí biển và mặt hồ bơi như hòa quyện vào đường chân trời xa tít tắp.

Khu căn hộ nghỉ dưỡng và Khách sạn 5 sao Beau Rivage Nha Trang là 2 khối tháp đồ sộ hướng ra vịnh Nha Trang. Kiến trúc của Beau Rivage Nha Trang được thiết kế bởi Korn Architects (Đức) ưu tiên cho sự tiện nghi nghỉ dưỡng, tất cả căn hộ đều hướng ra biển.

Đặc biệt, những căn góc có thêm hướng view nhìn về thành phố và hướng núi. Toàn bộ Khu thương mại - giải trí - nghỉ dưỡng - căn hộ du lịch và khách sạn 5 sao Beau Rivage Nha Trang được trang bị hệ thống khí tươi hiện đại góp phần đảm bảo mang đến một môi trường sống trong lành.

Theo đại diện Sàn giao dịch Bất động sản Diamond Land, trở thành chủ sở hữu căn hộ du lịch Beau Rivage Nha Trang, ngoài việc tham gia vào hệ thống trao đổi kỳ nghỉ lớn nhất toàn cầu RCI còn nhận được quà tặng đặc biệt giá trị là những kỳ nghỉ dưỡng khắp thế giới trong 10 năm. Tổng giá trị của gói Kỳ nghỉ tòan cầu Beau Rivage Nha Trang của chủ đầu tư Tropicana Nha Trang sẽ có giá trị từ 250  - 500 triệu đồng tùy vào giá trị căn hộ.

RCI là một công ty sở hữu và chia sẻ kỳ nghỉ lớn nhất thế giới. RCI là một phần của Wyndham Destination Network và gia đình thương hiệu Wyndham Worldwide.

RCI được thành lập tại New York (Mỹ) từ năm 1974 với gần 45 năm phát triển. Mỗi năm, RCI thực hiện thành công khoảng 1,7 triệu lượt đặt phòng và luôn luôn có 750.000 phòng lưu trú sẵn sàng cho du khách ở bất cứ thời điểm nào nhờ có mạng lưới hơn 4.300 khu resorts nổi tiếng tại 110 quốc gia trên khắp thế giới và khoảng 3,9 triệu thành viên tham gia.

Sàn giao dịch Bất động sản Diamond Land

Hotline: 08888 58179

(Nguồn: Sàn giao dịch BĐS Diamond Land)