Một vương quốc ma quái với những con ma đáng yêu, ban nhạc ma, những bữa tiệc từ thế giới bên kia… đang sẵn sàng chờ đón du khách trên đỉnh Bà Nà Hills trong cuộc phiêu lưu đầy phấn khích với Lễ hội Halloween 2016. 

Bà Nà Hills mùa nào cũng thấy lễ hội. Thế nên, du khách chẳng bao giờ thấy khu du lịch này cũ cả. Tháng 10 này, Bà Nà đón khách bằng sự huyền bí và một chút kinh dị nhưng đầy phiêu lưu của những bóng ma. 

{keywords}
Cổng chào được thiết kế như để dẫn dụ du khách vào một vương quốc đầy ma quái. Một chút ghê sợ, một chút tò mò thôi thúc du khách bước sâu hơn vào vương quốc đó. 

{keywords}
Một bầy ma vui nhộn đáng yêu đón chào, gợi nhắc hình ảnh con ma nhí Casper dễ thương trong bộ phim Con ma tốt bụng nổi tiếng.

{keywords}
Bí ngô, xác ướp, hình nộm trong nghĩa địa, những ngôi nhà ma… thế giới âm  cũng rất đời.

{keywords}
Du khách thích thú khi được “làm bạn” với một thế giới không tồn tại trong đời thực. 

{keywords}
Chụp hình cùng với ma.

{keywords}
Khi mọi món đồ ăn đều nhuốm màu kinh hãi … 

{keywords}
Khu vườn Halloween sống động. Thêm vào không khí “cõi âm” của tháng 10 này sẽ là những màn diễu hành, biểu diễn nghệ thuật sẽ kéo dài từ 26/10-31/10. 

{keywords}
Những nàng Bạch Tuyết, chàng Hoàng tử của thế giới cổ tích, Tiên hắc ám "Maleficent", chị em phù thủy trong “Lạc vào xứ Oz vĩ đại và quyền năng”… từng xuất hiện rất thu hút trên màn ảnh rộng sẽ cùng hội tụ về Halloween Bà Nà Hills 2016.

{keywords}
Không gian càng trở nên ma mị hơn với những âm thanh đặc biệt của thế giới hắc ám, huyền bí.

Lễ hội Halloween 2016 tại Bà Nà Hills sẽ còn kéo dài đến hết tháng 31/10 với nhiều sự kiện biểu diễn, diễu hành độc đáo.

Bà Nà Hills là khu du lịch thuộc Tập đoàn Sun Group - nhà đầu tư, phát triển bất động sản nghỉ dưỡng, du lịch, giải trí hàng đầu Việt Nam. 

Doãn Phong