Những tín đồ của trò chơi cảm giác mạnh vô cùng hào hứng với sự kiện ra mắt trò chơi mới: Golden Sky Tower- tháp rơi tự do cao nhất Việt Nam tại công viên Asia Park Đà Nẵng.

{keywords}

Ngay từ buổi sáng, hàng dài du khách hồ hởi sẵn sàng trở thành những người chơi đầu tiên trải nghiệm trò chơi mới được đón chờ suốt thời gian qua.

{keywords}

Người chơi được hướng dẫn viên trợ giúp kỹ càng đảm bảo cho hành trình trải nghiệm lý thú và an toàn.

{keywords}

Trong vòng 120 giây, Golden Sky Tower từ từ nâng 24 người chơi lên độ cao 47m (tương đương tòa nhà 13 tầng) để ngắm toàn cảnh thành phố biển Đà Nẵng trong vài tích tắc, rồi lao vút về mặt đất với vận tốc thần tốc gần 70km/h.

{keywords}

Golden Sky Tower mang tới những khoảnh khắc bùng nổ, phấn khích tột độ, làm thỏa mãn những tín đồ ưa thích cảm giác mạnh, muốn khám phá và chinh phục bản thân.

Là sản phẩm độc đáo của nhà sản xuất SBF Visa Group (Italia), thương hiệu uy tín thế giới chuyên sản xuất các trò chơi mạo hiểm, Golden Sky Tower được thiết kế tinh xảo với một tháp cao kiên cố gắn với sàn bê tông có thanh bảo vệ riêng lẻ và hệ thống rơi tự do có hệ phanh từ/nam châm đảm bảo an toàn tuyệt đối.

{keywords}

Chiều buông, là khi người chơi được tận hưởng bữa tiệc ánh sáng khi cả tòa tháp rực sáng với hệ thống đèn led sắc màu hiện đại.

{keywords}

Golden Sky Tower là trò chơi thứ 5 trong loạt trò chơi cảm giác mạnh được đưa vào phục vụ người chơi tại Asia Park mùa hè này. Trước đó các trò chơi Sky Treasure, Love Locks, The Flying Kirins và Singapore Sling.

{keywords}

Việc đưa Golden Sky Tower vào phục vụ, nâng tổng số trò chơi ngoài trời tại Asia Park lên con số 19 nhưng giá vé vào cổng không đổi đã khẳng định Asia Park là mô hình giải trí khác biệt với hệ thống trò chơi cảm giác mạnh, kết hợp với công viên chủ đề văn hóa Châu Á độc đáo.

Doãn Phong