Nhat Ban anh 1

Du khách muốn tới hồ nước Chuzenji nổi tiếng sẽ phải băng qua con đèo Irohazaka 48 khúc cua. Cung đường đèo này đẹp nhất khi vào thu. Rừng cây 2 bên đèo ngả màu vàng đỏ đẹp mắt. Du khách thường dừng chân ở đèo để ghi lại cảnh đẹp hùng vĩ chụp từ trên cao. Ảnh: oguri1987.

Nhat Ban anh 2
Nhat Ban anh 3

Đèo Irohazaka nối 2 điểm du lịch là thành phố Nikko và hồ Chuzenji. Đèo Irohazaka nối 2 điểm du lịch là thành phố Nikko và hồ Chuzenji. Đoạn đèo này được xây dựng trong 2 giai đoạn là năm 1954 và năm 1965. Du khách có thể dừng chân ở trạm nghỉ để chụp hình. Trạm này cách điểm cuối đường lên đèo khoảng 2 km. Ảnh: hasegawa_satoshi1984, kuuto1469.

Nhat Ban anh 4

Đèo gồm 2 đoạn đường lên và xuống riêng biệt. Đoạn đường xuống có 28 khúc cua với điểm dừng chân có thể ngắm được thác nước. Đoạn đường lên 20 khúc cua, chỉ dành cho xe đi lên cao nguyên Akechidaira. Ảnh: onigiro_travel.

Nhat Ban anh 5

Để chiêm ngưỡng toàn cảnh núi rừng hùng vĩ, nhiều nhiếp ảnh gia chọn góc chụp từ trên cao để ghi lại thời khắc mùa thu trên đoạn đèo Irohazaka. Ảnh: kuuto1469.

Nhat Ban anh 6

Một địa điểm khác cho phép du khách ngắm toàn cảnh vẻ đẹp nơi đây là đài quan sát Akechidara. Để lên được đài quan sát này, du khách sẽ đi cáp treo. Từ đây, bạn sẽ chiêm ngưỡng được thác Kegon, Ryuzu, hồ Chuzenji. Tuyến cáp treo dài 3-5 phút, giá vé 750 yen/người (~ 165.000 đồng). Ảnh: kentuary.

Nhat Ban anh 7

Trong chuyến khám phá mùa thu qua đèo Irohazaka, bạn không thể bỏ qua thác Kegon. Con thác này là điểm đến nổi tiếng ở khu vực Nikko. Ảnh: tsumizo.

Nhat Ban anh 8

Một địa điểm khác đẹp không kém thác kego là hồ Chuzenji. Hồ nằm trong vườn quốc gia Nikko, được hình thành do trận phun trào của núi lửa Nantai cách đây hơn 20.000 năm. Mặt hồ trong xanh được bao quanh bởi thảm cây lá vàng, lá đỏ, tạo khung cảnh mùa thu cuốn hút du khách. Ảnh: sunya_15.

Vùng đất đón mùa thu sớm nhất Nhật Bản

Vùng đất đón mùa thu sớm nhất Nhật Bản

Vườn quốc gia Daisetsuzan (Hokkaido) là nơi đón mùa thu sớm nhất nước Nhật. Từ giữa tháng 9, các hẻm núi, cánh rừng ở đây gần như phủ kín lá vàng, lá đỏ.

Theo Zing