Mới đây, Quỳnh Chi - nữ MC xinh đẹp của đài truyền hình Việt Nam đã có dịp khoe thân hình gợi cảm trong bộ áo tắm liền mảnh khi đi du lịch cùng bạn thân.

{keywords}
Mặc dù khá bận rộn với công việc MC nhưng mỗi khi sắp xếp được thời gian, Quỳnh Chi luôn cố gắng tận dụng khoảng thời gian rảnh để có những chuyến du lịch cùng những người bạn thân, trong đó có ‘người tri kỷ’ - MC Thuỳ Dung.

 

{keywords}

Nữ MC của ‘Thần tượng Bolero’ còn diện bikini khoe dáng thon thả với vòng eo 56cm và thoả thích bơi lội trong khu vực bể bơi. Nhìn những hình ảnh trẻ trung, sành điệu của Quỳnh Chi, không ai nghĩ cô sinh năm 1986 và đã bước vào tuổi 30.

 

{keywords}
Bộ đôi MC xinh đẹp vốn có chung niềm đam mê về du lịch, nhằm khám phá vẻ đẹp thiên nhiên của nhiều vùng đất ở trong nước. Khoảng thời gian nghỉ ngơi này cũng là dịp để cả hai bỏ lại lịch trình công việc bận rộn để sống chậm, nhìn lại chính bản thân mình, đồng thời tái tạo năng lượng trước khi bước vào những dự án mới. 

 

{keywords}
Cách đây không lâu, MC Quỳnh Chi -  Thuỳ Dung đã cùng nhóm bạn, trong đó có Quán quân Next Top Kim Dung đi picnic ở ngoại thành Hà Nội. 

 

{keywords}
Bộ đôi MC luôn cùng nhau trong nhiều chuyến đi.

 

{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
"Nơi đây rất trong lành. Buổi sáng ngủ dậy, chỉ cần vén tấm rèm là bạn có thể phóng tầm mắt ngắm rừng thông, nghe tiếng chim hót véo von. Khi nằm thảnh thơi nhâm nhi tách trà và đọc một cuốn sách hay giữa không gian thiên nhiên như thế này, tôi bỗng có cảm giác mình giống nhân vật nữ chính trong một bộ phim ngôn tình nào đó”, Quỳnh Chi chia sẻ.

MC Cát Tường tiết lộ chuyện bị bố đánh vì đi chơi cùng bạn trai

MC Cát Tường tiết lộ chuyện bị bố đánh vì đi chơi cùng bạn trai

Trong chương trình, sau khi nghe cặp đôi kể chuyện tình yêu của mình, MC Cát Tường cũng tiết lộ khi còn trẻ, cô từng trốn học đi chơi với bạn trai nên bị bố đánh.

Phan Anh thích sự thẳng thắn của MC đồng ý qua đêm với quý bà

Phan Anh thích sự thẳng thắn của MC đồng ý qua đêm với quý bà

"Tôi chẳng phán xét đúng sai ở đây, nhưng tôi thích cách Anh Huy thẳng thắn chia sẻ suy nghĩ của mình chứ không phải nói cho đẹp lòng người".

Hải Phong